Tuesday, April 24, 2012

Cận cảnh căn cứ của 'Quân lực VNCH' trên đất Mỹ


Sau cuộc 'rút lui chiến lược' với một tốc độ hết sức ấn tượng từ VN sang Mỹ từ 37 năm trước, 'Quân lực VNCH' đã được tổ chức lại và thành lập căn cứ kháng chiến tại các bãi đậu xe trong khu người Việt ở Orange County.  Dưới đây là những hình ảnh mới nhất về căn cứ này.  

Quân nhân của các binh chủng thì vì chưa đến ngày 'Quốc hận' và bận công việc khác nên chưa lên đồ ra trình diện.  Lưu ý ở Mỹ thì làm lính 'QL VNCH' chỉ là nghề tay trái hay trò giải trí.  Mấy thằng ác mồm ác miệng nó còn cho là trò hề nữa í chứ, nhưng kệ tụi nó, tới ngày 'Quốc hận' mình cứ lên đồ xếp hàng cho thiên hạ lé mắt và sợ vãi đái chơi!

Trang bị của không quân hay hải quân thì giờ này đang tạm thời dùng mô hình đồ chơi.

Còn dưới đây hình ảnh của binh chủng thiết giáp.  Mấy chục năm xin tiền 'đồng minh' Mỹ mua xe tăng nhưng chưa được chấp thuận nên 'quân lực' tạm dùng hai chiếc xe Jeep đồ cổ hàng độc này thay thế xe tăng.  Để ý ngay đầu xe có sơn 'QL VNCH', chứng minh đồ này không phải đồ dỏm:







Được sự cho phép của thành phố trên hai đoạn đường ngắn ở trung tâm khu người Việt, 'quân lực' đã cho trang trí 'cờ quốc gia' ở bên đường và dĩ nhiên là phải có cờ 'đồng minh' Mỹ tựa mặt  vì dù sao 'quân lực' cũng đang ở đậu nhà 'đồng minh' và như vậy thì mới oai hơn nhiều.  Nhưng năm nay vì thiếu tiền nên cờ cũng ít đi nhiều.  Chán! Thời buổi kinh tế khó khăn, tiền không có  ăn nói gì tới cờ với quạt! 




Ở ngay trung tâm khu này, 'Quân lực' tổ chức triển lãm lề đường tố cáo 'tội ác CS':




Cái mall bên kia đường ngay đối diện phòng triển lãm tội ác CSVN lề đường không biết của thằng nào láo không cho 'quân lực' treo 'cờ quốc gia'.  Chắc lại phải biểu tình bắt nó tỏ rõ lập trường CC quá!


8 comments:

  1. Chà vẫn nhiều trò vui bác nhỉ .

    ReplyDelete
  2. Hay quá bác mèo ah. Sắp tới ngày Cuốc hận rồi. Bên đấy chắc còn nhiều trò nữa

    ReplyDelete
  3. ảnh đẹp rõ nét thật!

    ReplyDelete
  4. Đến ngày 'Quốc hặn' biểu tình hăng tiết canh có thể anh hùng giả gái Lý Tống sẽ chỉ huy hai chiếc xe tăng ở trên lội nước về VN đánh tàu cọng chiếm lại HS và TS đó!

    ReplyDelete
  5. để xem anh lýtống lừa tiền dc bao ngưới rồi lấy tiền đó có đủ mua xăng chạy tàu về vn hay mua vk mà chống tàu =))

    ReplyDelete
  6. Tks bác nằm vùng up hình cho ae xem 😂✌

    ReplyDelete