Wednesday, November 30, 2016

OBAMA ĐÁ ĐỂU FIDEL VÀ CÁI KẾT




Lời tựa của trang EvolvePolitics:

Frankie Boyle phơi bày một cách hoành tráng bộ mặt đạo đức giả rất trơ trẽn của Mỹ

Obama: 'Chúng tôi vẫn còn những khác biệt với chính quyền Cuba mà tôi sẽ đem ra thảo luận trực tiếp.  Nước Mỹ sẽ luôn bảo vệ cho nhân quyền trên khắp thế giới.'

Frankie Boyle: 'Ông đang có một cái trại tra tấn ở Cuba đó'

(Frankie Boyle là một diễn viên hài và tác giả người Scottland)

Một vài comment:

Rula Kaliroi (Mỹ): Nước Mỹ sẽ luôn bảo vệ nhân quyền...ahahahahahahaha.  Thật là nực cười.

Adam Schwartz-Arevalo (Mỹ): Hắn cũng hiện đang quăng bom 7 nước khác nhau và phớt lờ chuyện vi phạm nhân quyền ở Standing Rock.

(Standing Rock nằm trên đường biên giới hai tiểu bang Bắc và Nam Dakota, Mỹ, là nơi đang diễn ra biểu tình của người da đỏ bản xứ chống lại việc lắp đặt một đường ống dẫn dầu.  Những người biểu tình ôn hòa đã bị cảnh sát đàn áp bằng vũ lực mà không thấy mặt mũi Obama xuất hiện để 'bảo vệ nhân quyền')

Brian Setzler (Mỹ): Trong khi bạn nghe truyền thông tư bản lên án Fidel Castro, đừng quên rằng Mỹ là nước đang vận hành một nhà tù tra tấn bị thế giới lên án.  Nhà tù này được xây lên trên một mảnh đất của Cuba bị Mỹ chiếm đóng.

Luisa Francesca Hillard (Anh): Nước Mỹ còn không ngăn chặn được chuyện chà đạp nhân quyền ngay trong nước.  Cảnh sát giết người da đen không vũ trang, những hành động ở Standing Rock, Ném bom bằng drone trên dân thường ở Trung Đông.

Dominic Vendetta (Úc): 😂😂😂😂😂😂 Chuyện hài nhất mà tôi từng nghe trong đời.  😂😂😂😂😂😂 Nước Mỹ vì nhân quyền? Chuyện đùa của thế kỷ.

--------------------------

Trong khi con người khắp thế giới và nhất là công dân của những nước phát triển phương tây đều thấy rõ sự lố bịch trơ trẽn của Obama và các tổng thống Mỹ thì các con lợn ở một nước từng nếm mùi 'bảo vệ nhân quyền' của Mỹ mấy chục năm lại như mù, đúng là lợn.

Và khi Obama muốn đá đểu Fidel thì cái kết lại là bị nhân dân Mỹ và các nước phát triển hiểu rõ Mỹ cười vào mặt.  Chỉ có lợn Việt mới bị phương tây tẩy não nghe tổng thống Mỹ nó xạo mà cứ xuýt xoa như đúng rồi, mách lẻo Obama về 'vi phạm nhân quyền ở Việt Nam', và chế diễu một nhân cách như Fidel!









2 comments:

  1. 11 đời TT Mỹ chẳng làm được gì Fidel Castro huyền thoại, sá gì Ố Bà Ma nhọ này.

    ReplyDelete