Monday, September 23, 2019

MỘT CÂU NÓI NGU ĐẲNG CẤP KHÁC CỦA BA QUE



Một trong những cái buồn cười nhất ở đời đó là có những thằng ngu nhưng cứ nghĩ mình là khôn nhất thiên hạ.  Tộc ba que xỏ lá là một tập thể tập trung những con vật như thế! Và đó cũng chính là lý do làm chúng có kết cục như ngày hôm nay.

Ba que thường phán những câu mà chúng đinh ninh là rất hay, cao siêu, bắt bí được người khác nên thường đem ra nói để tự sướng với nhau hoặc đem đi còm dạo, bình thiên hạ trên thế giới ảo!

Nhưng đối với những ai biết suy nghĩ thì thường những câu nói này chỉ toàn là chửi cha cái thằng phát ngôn ra chúng thôi! Ba que toàn mồm nhanh hơn não, hay não cũng chả có nên mê chửi quá thành ra cuối cùng toàn chửi mình mà cứ vô tư không biết!

Ví dụ như một câu nói rất phổ biến về người vượt biên mà tôi đã có dịp phân tích trong bài này.

Hay một câu khác mà hôm nay tôi sẽ nói đến là, 'Đất nước dân tộc là trường tồn, chế độ hay đảng phái là tạm thời.' Thực sự tôi không hiểu là mục đích của ba que muốn gì khi phán ra một câu nói vô thưởng vô phạt như thế! Hình như ba que muốn nói gì đó về Đảng CS? Nhưng tại sao tôi lại thấy buồn cười cho ba que vậy chứ?!

Một là câu nói này biểu lộ một sự bất lực toàn tập đến tội nghiệp, sâu trong tâm khảm của ba que.  Lực bất tòng tâm.  Tâm thì muốn cộng sản sụp từ ngày hôm qua rồi nhưng lực thì không có nên đành ngồi đó trù ẻo bằng mồm cho đến khi cộng sản tự chết hay là mình sẽ...hộc máu chết trước!

Hai là câu nói trên hình như muốn bảo người dân Việt Nam trong và ngoài Đảng rằng không nên luyến tiếc mà hãy mạnh dạn đứng lên giật sập chế độ cho ba que về ăn hưởng như xưa! Hãy tập dùng óc nhé ba que? Ngày xưa đất nước bị chia cắt, chiến tranh, nhân dân lầm than đói khổ, không biết ăn 'dân chủ' của Mỹ từ trên trời rơi xuống chết bất đắc kỳ tử lúc nào mà ba que còn không chịu giật sập cái chế độ ngụy nô rước giặc vào nhà đó để cứu dân thì với hoàn cảnh sung sướng còn hơn ba que bên 'thiên đường' bây giờ, tại sao dân lại phải làm cái chuyện ruồi bu ngu xuẩn đó cho ba que?!

Ba là, nếu thật sự đảng phái, chế độ chỉ là nhất thời thì tại sao ba que không làm như lời mình dạy, sao không quên mẹ cái chế độ ngụy nô nhục nhã, phản phúc, khốn nạn mà chính cái thằng bố đẻ của nó đã vứt vào sọt rác ròi đi?! Tại sao vẫn còn ngoan cố gần nửa thế kỷ nay móc nó ra từ cái sọt rác nhơ nhớp đó để ngửi rồi tung hô?! Có phải là lại chửi cha cái câu 'đừng nghe...' gì đó của tỏng Thẹo chưa?!

Cái chế độ ngụy nô bán nước hại dân đã bị nhân dân vùng lên xóa sổ, bố ghẻ của nó vứt vào sọt rác lịch sử gần 45 năm, hơn gấp đôi thời gian nó sống kiếp ký sinh trùng chứ có ít gì? Từ khi sống đến lúc chết, nó không nhục nhã thì khốn nạn mà các con lợn còn không chịu bỏ thì với lịch sử, quá khứ hiện tại vinh quang hào hùng của cái chế độ này, chả có lý do gì mà người ta phải đứng lên giật sập nó cả! Những giai đoạn khó khăn nhất mà cộng sản cũng không chịu đu càng bỏ chạy thì bây giờ cái chế độ này nó chỉ có sống dai sống khỏe thôi nhé các lợn.  Không ai đánh thuế giấc mơ nhưng tôi chắc chắn luôn là các lợn sẽ tức chảy máu mắt về chầu tổ tiên tây lông hết trước khi cái chế độ này nó chịu sập nhé.  Thế cho nó tròn!

Các con lợn khi phán câu này thì mặt mày thường vênh váo, dương dương tự đắc! Hình như nó đinh ninh rằng, nó vừa phán ra một cái gì đó rất cao siêu, thông thái nhưng sự thật lại là một câu nói ngu cực kỳ đẳng cấp! Vì nó có thể tổng hợp rất nhiều cái ngu chỉ trong một vài chữ! Chửi cha luôn cái thằng phát biểu! Hai mùa kháng chiến sở dĩ thành công đúng ra phải kể đến cái công ngu thượng thừa vô địch của ba que!

1 comment: