Wednesday, April 8, 2009

Ngu là một chuyện hết sức bình thường

Xin cáo lỗi cùng các bạn Mèo vẫn chưa viết xong phần cuối của "Có Bao Giờ Em Hỏi". Để giải trí và thay vào đó, mời các bạn hãy xem tạm những bản tin khôi hài mà không khôi hài dưới đây. Trong bản tin thứ nhất do Người Đọc Tin Tức của sachhiem.net dịch, ông Richard Dawkins nói: "Giáo Hoàng thật là ngu xuẩn". Các bạn hãy đọc xem tại sao nhé. Và khi một ông "Giáo Hoàng" sống trên 80 xấp, chăn dắt cả tỉ con cừu mà vẫn có thể nói chuyện ngu như thường thì xin các bạn cừu đừng nên nổi nóng khi có ai phân tích ra những cái ngu của mình nhé.

Theo bản tin thứ hai của báo Telegraph đưa, một làn sóng giận dữ đã nổi lên từ nhiều chính phủ, bác sĩ và những người vận động phòng chống AIDS khi ông "Giáo Hoàng" trong chuyến đi thăm Châu Phi đã tuyên bố rằng phân phát condoms sẽ làm vấn nạn AIDS trầm trọng thêm.

Cũng như mọi lần. Sau khi người "đại diện của 'Chúa' trên trời" nói bậy bạ thì cái đám lâu la dưới trướng tìm cách ngụy biện!

Phát ngôn viên Alain Fogue của một tổ chức phòng chống AIDS ở Cameroon thì nói: "Ông Giáo Hoàng này có đang sống trong thế kỷ 21 không vậy? Người ta sẽ không làm theo những gì ông ta nói. Ông ta đang sống trên Thiên Đàng còn chúng ta thì đang sống trên trái đất!"

Hahahahahahahahaha!

Mèo post bài gốc vào đây cứ bị í ẹ hoài nên các bạn cảm phiền click vào link để tới trang tin gốc nhé.

free counters

No comments:

Post a Comment