Thursday, March 21, 2019

GIA MÔN BẤT HẠNH

'Cán bộ xây dựng nông thôn' và 'nhân dân tự vệ' thời ngụy.

Ở các nước tây lông, hiện tượng xả súng, ném bom, kỳ thị người khác chủng tộc, tôn giáo xảy ra rất thường xuyên.  Đó là những hành động hết sức cực đoan, nhưng nó cũng bắt nguồn từ suy nghĩ, tâm lý muốn bảo vệ đất nước, chủng tộc, văn hóa, tôn giáo của họ giống bản năng con chó giữ nhà vậy.

Ở một thái cực khác, có một dân tộc kia lại rất bất hạnh.  Một bộ phận không nhỏ trong họ lại mê mẩn tây lông (là những người khác quốc gia, chủng tộc, văn hóa, tôn giáo với họ) đến mức ngu dại cực đoan.  Chẳng những không biết giữ nhà như con chó mà họ còn rước ăn cướp vào cắn chủ nhà luôn!

Những kẻ cực đoan tây lông kia sẵn sàng xả súng đánh bom tàn sát người nhập cư, những người đến nước họ chỉ với mục đích làm ăn sinh sống.  Chả bù cho Việt Nam, giặc tây lông đem súng đạn, chất độc vào tàn phá quê hương, giết hại giống nòi, muốn ngồi trên đầu người Việt Nam, thì lại có một đám đông rất đáng kể hăng hái làm tay sai cho chúng, ủng hộ, bênh vực chúng gây tội ác và đổ hết tội lỗi lên đầu chính đồng bào của mình!

Mặc dù từ bé cái đám cuồng tây lông này đã được dạy:

Nhiễu điều phủ lấy giá gương
Người trong một nước phải thương nhau cùng

Tôi đã nghe nhiều người, thuộc nhiều tầng lớp, không phải là cái loại nhỏ không học, cho rằng chuyện lính Mỹ giết người hàng loạt ở nông thôn  Việt Nam ngày xưa là do lỗi cộng sản dùng chiến tranh nhân dân, mặc áo bà ba đánh Mỹ nên Mỹ mới vào làng giết sạch không chừa con đỏ!

Thứ nhất: Mỹ không có cái quyền đem quân vào Việt Nam bắn giết bất cứ ai, ngay cả người mặc quân phục vác súng, nếu Việt Nam không tấn công nước Mỹ TRƯỚC! Cho nên bắn giết bất cứ ai trên đất nước này đã là sai trái, chưa cần tính đến chuyện giết thường dân.  Ở các xứ tây lông, nếu bạn đem súng đột nhập nhà người khác, bị chủ nhà bắn và bạn bắn lại làm chủ nhà chết, sẽ không có cái tòa nào xử bạn trắng án, đổ tội cho chủ nhà cả!

Thứ hai: Người ta, cả dân nước ngoài có lương tri, lên án những vụ thảm sát cả làng như Sơn Mỹ mà trong đó quân Mỹ không hề bị dân làng tấn công và không hề tìm thấy vũ khí, chứ không phải lên án chuyện Mỹ bắn lại sau khi bị tấn công.  Cho nên người ta mới gọi là 'thảm sát'.  Chúng giết cả con đỏ chưa biết đi! Không biết những đứa bé này làm sao cầm súng bắn lính Mỹ được đây mà lại có lỗi!

Thứ ba: Nhiều người ra vẻ thông cảm cho rằng lính Mỹ bị chết vì du kích mặc bà ba đen nên mới tức giận lên giết dân bừa bãi! Thoạt nghe, tôi buồn cười vì cái ngụy biện này nghe rất ngu xuẩn.  Nó giống như chuyện ăn cướp vào nhà, bạn chống cự rồi nó giết cả nhà thì đó là lỗi của bạn vậy! Nhưng ngẫm nghĩ lại, tôi lại thấy buồn không cười nổi nữa vì Việt Nam thật bất hạnh khi đã sinh ra cái đám người không bằng chó, cố đấm ăn xôi đến cùng, sẵn sàng chịu ăn chửi để bênh vực tới cùng một đám...ngoại chủng! Bọn này yêu tây lông hơn cả chính bản thân tây lông!

Trên thực tế, từ thời Diệm, Mỹ-ngụy cũng đã tiến hành chiến tranh nhân dân theo cách của chúng với các lực lượng vũ trang mặc bà ba đen trong làng xã với quân số khoảng 250 ngàn là 'nhân dân tự vệ', và 'cán bộ xây dựng nông thôn'.  Các lực lượng này cũng gây thương vong cho quân giải phóng.  Nói như cái bọn không bằng chó kia thì người ta có thể thông cảm nếu quân giải phóng cướp hiếp giết cả con đỏ một cách bừa bãi các làng mạc do Mỹ ngụy chiếm đóng vì các lực lượng trên mặc bà ba đen, ở lẫn trong dân để tấn công cộng sản rồi còn gì?!

Chuyện thàm sát của lính Mỹ là việc làm có hệ thống nhằm khủng bố dân theo cách mạng và đếm xác chết tính thành xác VC để đạt chỉ tiêu giết VC, chỉ trong một chiến dịch Speedy Express kéo dài hơn một năm ở đồng bằng sông Cửu Long đã có mười hai vụ như Sơn Mỹ.  Trong khi về phía cộng sản, bọn cuồng tây lông nhai đi nhai lại cũng chỉ có 'Thảm sát Mậu Thân' mà sự thật cũng là tội ác do Mỹ ngụy gây ra rồi đổ thừa cho cộng sản để hòng che lấp đánh lạc hướng dư luận.

Tóm lại là gia môn bất hạnh.  Đám người si cuồng tây lông này rước tây lông vào, phục vụ chúng gây ra bao đau thương tang tóc cho đất nước dân tộc rồi lại đổ hết tội lỗi lên đầu những đồng bào đấu tranh, hy sinh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước, bẻ ngược xương sống bênh vực tội ác của tây lông! Chúng si cuồng tây lông, mơ được như tây lông nhưng óc thì vẫn còn chưa phát triển bằng con chó! Vì ngay cả con chó còn biết bảo vệ cái nhà của nó trước người lạ!



No comments:

Post a Comment