Thursday, March 14, 2019

LƯU Ý: CONG GIÁO KHÔNG PHẢI LÀ CHA TẤT CẢ THIÊN HẠ


Cong giáo chống cộng có lịch sử, gia phả lâu đời, có hệ thống từ trung ương đầu não Vatican xuống đến đàn chó (tức chien trong tiếng Pháp) trung thành tuyệt đối ở Việt Nam và chúng luôn hãnh diện vì điều đó.  Vậy mà khi người ta bóc mẽ lại cái tôn giáo phản quốc phản dân tộc này thì lại có đứa sủa 'đừng xúc phạm tôn giáo'! Có thể bạn chưa biết: Cong giáo tự cho mình là bố thiên hạ, mục tiêu của nó là như thế, chứ sự thật nó không phải là bố thiên hạ nhé!

Cong giáo hay chủ thuyết chính trị đều do con người tạo ra, chỉ khác ở chỗ nó là sản phẩm của sự tưởng tượng mê tín của con người thời cổ đại, còn chủ thuyết chính trị là sản phẩm của sự phát triển văn hóa, xã hội, triết học, khoa học, logic.

Vậy đúng ra thì chỉ có những ai hiểu biết về chính trị thì mới có tư cách và khả năng phê bình Cong giáo chứ? Còn những cái đầu mê muội tin vào những chuyện trẻ con vớ vẩn tào lao trong 'Kinh Thánh' thì sao có tư cách, khả năng bàn về chính trị?!

Hơn nữa Cong giáo từ ngày ra đời đến nay luôn là một công cụ chính trị của tây lông, vậy người ta càng có quyền vạch cái mặt chính trị đội lốt tôn giáo của nó ra chứ?

Từ thế kỷ thứ 3, Cong giáo đã được đế quốc La-mã dùng làm công cụ bình định lãnh thổ, tức phục vụ chính trị.

Sau khi đế quốc La-mã sụp đổ, Châu Âu rơi vào 'thời Trung cổ' chín thế kỷ là giai đoạn toàn trị của Cong giáo. Đến vua của các nước phải có sự đồng ý của Vatican thì mới lên ngôi được.  Sự toàn trị này dẫn đến việc nước Anh tách ra khỏi Cong giáo và tự lập nên đạo thờ 'Chúa' của riêng mình là Anh giáo vào thế kỷ 16.  Nước Anh từ đó có được độc lập tôn giáo và chính trị.

Đây cũng là thời thực dân tây lông bắt đầu bung ra thế giới xâm chiếm thuộc địa, và Cong giáo lại được sử dụng/chủ động làm lính xung kích thu thập tình báo, gầy dựng cơ sở, lôi kéo tín đồ, làm tay trong, chống lại chính quyền bản địa.  Các chính quyền thực dân tây lông và Vatican phối hợp rất nhịp nhàng trong việc xâm lược thuộc địa vì đôi bên cùng có lợi!

Khi chủ nghĩa cộng sản ra đời với chủ trương giải phóng người lao động, kêu gọi họ phải biết đoàn kết, tổ chức xây dựng lực lượng đấu tranh nên cả các chính quyền tư bản tây lông và Cong giáo Vatican rất ghét vì họ đều sống và làm giàu trên lưng của những người nô lệ ở cả trong và ngoài nước đó.  Vatican đã chủ động chỉ đạo đàn chó của mình chống cộng từ đó và đàn chó ở Việt Nam là một trong những đàn hăng máu nhất thế giới!

Khi Pháp thua Mỹ nhảy vào thì lực lượng mà họ tin tưởng nhất là đàn chó này và họ đã xây dựng một chính quyền nòng cốt là đám này từ thời Diệm đến Thiệu.  Băng đảng Cong giáo quốc tế và Việt Nam thống trị chính trị thời cọng hành.

Khi Mỹ cút, ngụy nhào, dàn sao thuộc chính quyền Cong giáo trị chạy sang Mỹ và tiếp tục lập ra các tổ chức chống phá từ bên ngoài.  Băng đảng Việt Tân là một ví dụ.

Khi Việt Nam mở cửa, thời đại internet đến, chúng móc nối với đàn chó trong nước, kích động xúi giục, trả lương cho chúng chống phá từ bên trong.

Qua những sự kiện kể trên, chúng ta thấy rõ Cong giáo là một tổ chức lợi dụng thần quyền để mưu đồ chính trị và chiếm đoạt của cải vật chất.  Công cụ, quân đội của họ là những con người bị biến thành súc vật bằng cách tẩy não từ khi còn ẵm ngửa.  Cong giáo luôn tham gia, muốn và đã lũng đoạn chính trị 15 thế kỷ rồi, trước khi chủ nghĩa cộng sản ra đời rất lâu cho nên đừng bao giờ xếp nó vào tôn giáo đơn thuần.  Trên thực tế, nó luôn là một băng đảng chính trị phục vụ quyền lợi tây lông từ khi nó du nhập vào Việt Nam đến nay.

1 comment:

  1. Tòa án dị giáo thời trung cổ "Quyết Đông hải chi thủy, bất túc dĩ trạc kỳ ô;
    Khánh Nam sơn chi trúc, bất túc dĩ thư kỳ ác".
    (Dơ bẩn thay, nước bể không rửa sạch mùi; Độc ác thay, trúc rừng không ghi hết tội.) đó chính là tội ác của cong giáo

    ReplyDelete