Wednesday, November 27, 2019

CHIEN LẠI TẤU HÀI TRƯỚC TÒA



Trích 'Phê rô' Nguyễn Năng Tĩnh tại tòa án tỉnh Nghệ An 15/11/2019:

“... Tôi khát khao một đất nước tự do, dân chủ.

Tôi lo lắng cho vận mệnh đất nước và dân tộc; lo lắng cho môi trường sống của nhân dân bị đầu độc.

Tôi không thể vô cảm và cam tâm trước nguy cơ mất chủ quyền quốc gia, trước mối đe doạ xâm lăng của Trung Quốc.

Dù mức án có cao đến đâu, 10 năm, 20 năm, kể cả tử hình, tôi cũng không thay đổi chính kiến...”.

1/ Một trong những chuyện khôi hài nhất trên đời này là khi con chien đòi tự do dân chủ nhân quyền với người khác mà không phải là với Vatican vì Vatican mới chính là cái tổ chức đã tước đoạt những quyền đó của con chien.

Con chien không có quyền lựa chọn tôn giáo mà bị bắt buộc phải theo từ khi não còn chưa được kết nối hoàn chỉnh.  Phải sống suốt đời trong một đàn chien dưới sự kềm cặp của 'chủ chăn' để khỏi bị 'lạc đạo'.  Ngay cả cái quyền căn bản nhất của con người là dùng óc để tự đọc, tư hiểu 'kinh thánh' con chien cũng không có.  Vatican độc quyền việc đọc, suy diễn 'kinh thánh' và con chien phải 'quên mình trong vâng phục', nhắm mắt mà nghe theo cấm cãi! 'Chủ chăn' cũng là do Vatican sắp đặt và cấm cãi luôn!

Bị tẩy não từ khi còn ẵm ngửa, con chiên hoàn toàn mất khả năng nhận biết mình bị Vatican tước đoạt quyền làm người, quyền tự do suy nghĩ, biểu đạt, quyền tham gia vào những quyết định của 'đấng bề trên'.  Nếu cộng sản không cho con chien tự do thì hàng ngày đàn chien và 'chủ chăn' vẫn đang cầu nguyện trong cái gì vậy?!

2/ Con chien mà lo 'mất chủ quyền quốc gia' thì cũng cực hài vì chúng đã dâng chủ quyền quốc gia của mình cho Vatican từ lâu và mục tiêu của chúng vẫn luôn là dâng hết phần còn lại của Việt Nam cho Vatican.

Đất đai nhà nước cấp cho CG xây nhà thờ thì coi như mất toi cho Vatican luôn rồi.  Các 'xứ đạo' ở Việt Nam hiện nay trên thực tế đã thuộc chủ quyền Vatican vì chúng chỉ treo cờ Vatican, lãnh đạo bởi viên chức, cán bộ của Vatican, chứ không phải quốc kỳ Việt Nam và chính quyền Việt Nam.  Chúng đã trở những vùng tự trị của Vatican nằm trong lãnh thổ Việt Nam.

Con chien lo mất 'chủ quyền quốc gia' chỉ vì chủ quyền quốc gia đã bị 'mất' vào tay người Việt Nam không theo Vatican nên chúng vẫn chưa thể dâng toàn bộ đất nước này lên cho Vatican được.  Đó là lý do chúng luôn ấm ức với chính quyền này.

3/ Cái hài nhất và cuối cùng là con chien bảo 'Chúa' là kẻ tạo ra cũng như chủ nhân duy nhất của toàn bộ cái vũ trụ này, và sức mạnh, phép màu của 'Chúa' là vô cùng tận nhưng cũng cái miệng đó nó lại bảo sợ TQ lấy một miếng đất bé tí xíu không bằng một hạt bụi trong vũ trụ trong tay 'Chúa'! Chẳng lẽ nó nghĩ TQ còn bá đạo lợi hại hơn cả 'Chúa toàn năng'?! :v

Câu kết của con chien 'Phê rô' cho thấy việc cải tạo một con chien đã bị tẩy cmn não từ khi còn ẵm ngửa là không thể.

No comments:

Post a Comment