Friday, October 30, 2009

Vài hình ảnh cảnh sát Mỹ làm việc 4

Và đây là clip một phụ nữ mù bị cảnh sát dùng súng điện bắn.  Bà này không những mù mà còn mập quá khổ nên đi lại còn khó khăn hơn người mù bình thường nữa!

Bà này không phạm tội gì cả.  Bà đang ở trong nhà và cảnh sát gõ cửa tìm con của bà.  Theo lời bà ta thì bà đang nói phone và cảnh sát bảo bà bỏ phone xuống.  Bà ta trả lời cái này là phone của tôi và tôi đang ở trong nhà của tôi.  Cảnh sát nắm cánh tay bà ta và xô xuống ghế futon rồi lấy quần áo trên ghế đè vào mặt làm bà ta không thở được!

Quay sang một bà khác không biết là người trong nhà hay hàng xóm nói rằng bà ta thấy cảnh sát bắn súng điện bà mù nên hỏi rằng: "sao ông phải làm như vậy, bà ta mù mà?" Và cảnh sát khi đó trả lời: "Tôi biết mà."

Cảnh sát nói rằng khi mở cửa bà ta có hành động hung hăng như muốn đánh lộn! Và sau đó đã đấm một thanh tra! Chỉ sau khi họ bóp cò mới biết rằng bà ta mù vì bà ta mang kính râm!

Cảnh sát nói họ làm theo trình tự pháp luật và xưng danh cảnh sát khi gặp bà ta.  Nhưng theo bà mù thì vì có người đã mạo danh cảnh sát vào nhà cướp rồi cho nên bà ta rất sợ.

Video này không embed được nên mời quí vị và bà con dùng link dưới đây:



16 comments:

  1. Vẫn chưa là gì khi so với công an Việt Nam cả và còn phải học hỏi nhiều từ các đồng sự cộng sản, phải không anh?

    ReplyDelete
  2. Em nói CA VN còn dữ hơn CS Mỹ nữa? Cho a xem thí dụ với?

    ReplyDelete
  3. Em muốn nói đến vụ Trần Khải Thanh Thủy ạ! :-D

    ReplyDelete
  4. Nếu anh theo dõi từ đầu vụ đó thì mới hiểu hết tình tiết được. Chỉ qua 1 vài cái comments thôi thì khó diễn tả lắm!

    ReplyDelete
  5. Vụ đó cũng rất mới (trên dưới 1 tháng thôi) đó anh!

    ReplyDelete
  6. TKTT có bị đánh như cái đầu heo 0?

    ReplyDelete
  7. Anh có thể dành chút thời gian để xem qua cái link này. Nếu thấy chưa đủ tính khách quan thì có thể search để xem thêm nhé:

    http://anhbasg.multiply.com/journal/item/457

    ReplyDelete
  8. Anh có thể xem thêm thông tin về 2 tấm hình đã được ngụy tạo và các tranh luận (ở phần Tranh luận ngay dưới, anh nhấn vào chữ Tranh luận là thấy) tại đây nhé:

    http://www.x-cafevn.org/node/2251

    2 entry đều khá dài và khá mất thời gian đó anh. Nếu không tiện thì để khi khác cũng được ạ!

    ReplyDelete
  9. A vừa xem qua hình và 0 thấy hứng thú vì 0 đủ máu me. Ở đây a xem thấy csát Mỹ làm việc như thế nào nhìu ròi cho nên mấy cái em đưa a xem thấy xoàng quá 0 kích thích chút nào hết. Em bảo mí em kia phải tìm được ~ bằng chứng kinh dị hơn ~ vụ csát Mỹ làm thì mới được nếu không thì là vô tình ca ngợi chính quyền cs đó. Vì ca csản có dã man hết cỡ thì cũng như trò con nít đối với csát Mỹ thôi.

    Em bảo mí em kia sang xem mí cái clip này để tìm ra cái nào dã man hơn như vậy thì mới thi ác với Mỹ được!

    ReplyDelete
  10. Vụ TKTT là CA mặc đồng phục trực típ đánh ngừ?

    ReplyDelete
  11. Hà Giang: Những người hành hung vợ chồng Thanh Thủy họ mặc đồng phục, hay mặc quần áo bình thường?

    Nhà Văn TKTT: Nó mặc quần áo bình thường. Và còn thì nó là dân phòng (?). Thế mà hai phòng nó xô ông chồng em sát vào cánh cửa nhà hàng xóm để nó đánh.

    ReplyDelete
  12. Vâng, đánh xong và bảo dân trí đăng bài và ảnh (ảnh giả mạo), nhưng lại là vợ chồng TKTT đánh người chứ không phải CA đánh vợ chồng nhà ấy. Tức mọi thứ xoay ngược 180 độ, từ nạn nhân trở thành kẻ phạm tội đó anh.

    ReplyDelete
  13. Còn sự "kinh dị" thì mỗi nơi mỗi khác, ở Mỹ 1 kiểu, ở VN 1 kiểu mà? Nếu anh vẫn muốn em tìm những Clip kinh dị kiểu Mỹ nhưng lại ở VN thì e là khó rồi ạ! :-D

    Cũng như giờ em bảo anh tìm Clip ở Mỹ, đang là nạn nhân và lẽ ra phải được pháp luật bảo vệ nhưng lại bị "hô biến" thành tội phạm chỉ sau 1 bài báo của chính quyền ấy! :-D

    ReplyDelete
  14. Như vậy là tùy em tin ai thôi. Em chọn tin bà ta là quyền của em. Nhưng mà trên đời này kẻ vừa ăn cướp vừa la làng thíu gì? Cũng như csát Mỹ nó cứ nói là ngừ ta đe dọa nó thì nó mới bắn người ta chít tại chỗ nhưng mà ai bít đấy là đâu? Nó nói sao thì sao thôi. Như video 5 kìa, nó nói bà ta bị té đó, bà ta thì nói rằng bả bị uýnh. Em tin ai? Cái đó là csát mặc đồng phục làm nhiệm vụ đó nha. Em đưa ra vụ TKTT buộc tội ấm ớ là dân phòng thì miễn cưỡng quá. 0 có video thì nói sao chả được. Có video rành rành ra đó mà nó còn chối bay kìa!

    Như vậy là 0 phải là CA mặc đồng phục thừa lệnh theo luật đánh ngừ, mà chỉ là lời buộc tội của bà TKTT. Em đang so sánh con gà với con heo ròi. Chính bà ta còn 0 dám buộc tội CA đánh bả thì so sánh cái giề ở đây? Đó chỉ là vụ ấu đả dân sự!

    Anh nói rõ ràng là kinh dị CA csát đánh ngừ. Nếu VN có tới mức độ này thì em phải biết, nghe, thấy. Em 0 bít thì cũng có ngừ moi ra cho em xem. Nhưng cái đám chống cộng moi mãi cũng chỉ có vài cái clip ấm ớ không đâu vào với đâu thì đòi đấu tố Csàn sao được?

    Như vậy là đầu óc em bị lệch rồi. Video em như thế mà đòi gọi là "kinh dị"? Nó làm a ngáp đó!

    ReplyDelete
  15. Trong entry đầu tiên, có cả phần âm thanh bà ấy, chồng bà ấy nữa, trả lời trực tiếp RFA từ đồn công an Khâm Thiên (và có cả tiếng công an nói vào vài câu) đó anh.

    Em không tùy tiện tin, phải xem xét các nguồn tin khác nhau rồi tổng hợp lại mà anh?

    ReplyDelete
  16. Em tổng hợp được cái gì? CA có đánh bả thành cái đầu heo như cảnh sát Mỹ đánh đàn bà 0?

    Bả ngồi trong đồn công an mà được tường thuật trực típ tới RFA là ở VN có nhân quyền quá lố luôn rồi! Nếu em 0 thấy được chuyện đó là cái đầu em bị méo đó.

    Bà Garbarino ở entry thứ năm anh post muốn gọi phone cho ngừ nhà hay luật sư mà cảnh sát còn 0 cho, bả cãi lại bị cảnh sát còng lại uýnh cho gãy hai cái răng khỏi nói phone lun đó, ở đó mà RFA! Ngồi trong đồn công an mà còn được cộng sản tàn ác cho phép đấu tố cộng sản lên trên radio chống cộng quốc tế mà 0 bị nó đè xuống uýnh chít lun như vậy còn mún gì nữa?

    ReplyDelete