Monday, May 4, 2015

HÃY ĐOẠN TUYỆT VỚI TƯ TƯỞNG NÔ LỆ





Lịch sử VN đã quá đau thương vì thực dân đế quốc và tay sai nên đừng bao giờ để chuyện đó lặp lại một lần nào nữa.  Bọn chó săn tay sai là loại người mang tư tưởng nô lệ các đế quốc phương tây..

Nhìn lại lịch sử, tuy thực dân đế quốc có mạnh thật nhưng nếu người VN không ai chịu làm tay sai cho giặc thì chúng không thể nào xâm lược đô hộ hoặc gây chiến tranh tàn phá đất nước được.

Phải phân biệt rõ giữa chuyện nội bộ và đối ngoại của một nước. Chuyện mâu thuẫn nội bộ thì tuyệt đối không thể để nước ngoài can dự vào. Nếu bạn mách bu, dựa hơi của đế quốc nước ngoài để giải quyết mâu thuẫn nội bộ của VN thì bạn sẽ trở thành con cờ, công cụ hoặc một loại tay sai chó săn của đế quốc để gây áp lực phá đám VN trong ngoại giao hay tệ hơn gây nội loạn, vậy là bạn đã phá hoại chứ chẳng giúp ích được gì cho lợi ích chung của đất nước cả.

Ông Điếu Cày hoàn toàn có quyền chống đối chính quyền nếu ông ấy thấy họ làm sai điều gì đó, nhưng khi ông ấy lại liên kết với bọn giẻ rách CC ở nước ngoài và chính quyền Mỹ thì chẳng còn chính nghĩa nữa vì hai thành phần trên có một lịch sử lâu dài phá hoại VN rồi.  Từ ngày chúng bị đuổi đi thì VN mới có bình an.  Đó là một sự thật lịch sử.

Nếu các bạn thực sự tranh đấu vì dân thì chắc chắn sẽ có dân ủng hộ.  Hãy học bài học ngày xưa của Việt Minh.  Họ tập hợp được quần chúng là vì họ đã làm gì đó mà dân thích chứ không phải chỉ nói bằng cái miệng hay dựa hơi đế quốc nước ngoài can thiệp vào VN để lên nắm quyền.

VN là một nước độc lập lâu rồi và đã phải trả giá rất đắt cho nền độc lập. Ý nghĩa cũa độc lập là bạn phải tự giải quyết các công việc nội bộ của mình hoàn toàn không có sự can thiệp của nước ngoài.  Lịch sử cho thấy can thiệp chính trị của đế quốc vào VN chỉ làm cho nó nát bét ra thêm thôi.  Đó chính là lý do người VN đã không tiếc máu xương giành độc lập.   Đó là ước mơ hơn 100 năm của người VN.  Bây giờ có độc lập rồi lại đi mách bu nhờ đế quốc giải quyết chuyện nhà?!

Buồn cười nhất là những người đòi tranh đấu cho dân chủ thì cứ động chút à đi mách Mỹ! Mỹ cũng chỉ là một quốc gia với những vấn đề tồn tại của mình.  Mỹ không phải là cha mẹ của VN mà lại đi mách bu chuyện anh em trong nhà cãi nhau.  Ngay cả trong gia đình khi chưa trưởng thành độc lập, bạn cũng không nên động chút là đi mách bố mẹ giải quyết chuyện của mình mà phải tập giải quyết cho quen thì mới trưởng thành được.

Mỹ không phải là chuẩn đạo đức của nhân loại ngược lại là một tên đạo đức giả khét tiếng thế giới và đã từng gây chiến tranh giết người ở mức độ diệt chủng ở VN, quịt tiền bồi thường chiến tranh, trốn tránh trách nhiệm đối với nạn nhân của mình.  Mỹ không có ý định tốt đẹp gì ở VN ngoài chuyện thiết lập một quốc gia chư hầu.  Nhiều bạn sẽ nhảy vào chỗ này và nói, 'làm chư hầu của Mỹ càng sướng chứ sao, tại sao không?' Đấy! Tư tưởng nô lệ của các bạn chính là lý do VN không cho các bạn làm chủ vì nếu cho các bạn cái quyền đó thì bạn lại trao nó ngay cho Mỹ thôi! Cho nên, tiên trách kỷ, hậu trách nhân.

Mấy bữa trước Điếu Cày cùng với vài người khác được gặp Obama.  Cả đám CC nhao nhao lên thích thú.  Xin lỗi, hành động thích thú đó của các bạn giống như con chó quẫy đuôi, cong cớn khi được chủ quan tâm vỗ về vậy.  Nuôi chó thử sẽ biết.  Đối với các bạn, đó là vinh dự,  Đối với người có tư tưởng độc lập nó chỉ cho thấy cái đầu óc nô lệ của các bạn nó khốn nạn như thế nào thôi.

Muốn làm chủ trước hết hãy đoạn tuyệt với cái tư tưởng nô lệ thích làm tay sai chó săn cho đế quốc đó cái đã!

>>M<<





4 comments:

  1. Một bài viết ngắn, nhưng cực hay, rất chuẩn về bản lĩnh chính trị. Mấy ngày vừa rồi cả nước kỉ niệm trọng thể 40 năm năm ngày thắng lợi của cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng hoàn toàn Miền Nam, thống nhất đất nước, cả dân dân tộc đã thấy rõ giá trị của sự tự do, độc lập thật sự và khát vọng hòa bình của dân tộc Việt Nam và càng thấy rõ hơn bản chất của chủ nghĩa đế quốc. Đúng là chỉ có những kẻ u mê mới còn nuôi dưỡng tư tưởng nô lệ và ảo tưởng vào đế quốc.

    ReplyDelete