Monday, May 28, 2007

Lý Mạn

Nữ diễn viên 18 tuổi Lý Mạn

(Dân trí) - Lý Mạn sẽ chỉ là một cô sinh viên bình thường của khoa hí kịch Bắc Kinh (Trung Quốc), nếu như cô không được đạo diễn Trương Nghệ Mưu để mắt và mời tham gia bộ phim có doanh thu lớn nhất Trung Quốc năm 2006 - “Hoàng Kim Giáp” của ông.

Lý Mạn may mắn khi được đạo diễn Trương chỉ dẫn tận tình suốt thời gian tham gia Hoàng Kim Giáp. Và may mắn hơn, cô được hợp tác với một dàn diễn viên hàng đầu của Trung Quốc như Châu Nhuận Phát, Củng Lợi và Châu Kiệt Luân ngay trong lần đầu làm quen với môn nghệ thuật thứ bảy.

Sự xuất hiện bất ngờ của cô diễn viên sinh năm 1989 này trong Hoàng Kim Giáp đã khiến nhiều tờ báo của Trung Quốc xôn xao. Những dòng tít như “Lý Mạn - Người phụ nữ mới trong điện ảnh của đạo diễn Trương Nghệ Mưu” xuất hiện đầy trên các báo. Những thông tin về cô và đạo diễn nổi tiếng này nhanh chóng trở thành chủ đề nóng hổi trên các báo.

Lý Mạn: “Tôi và Trương Nghệ Mưu chỉ có tình cha con” - Ly Man: “Toi va Truong Nghe Muu chi co tinh cha con” - Dân trí điện tử Dantri.com.vn

No comments:

Post a Comment