Friday, July 7, 2017

CHÁN CÁI LŨ LỢN LẮM!



Truyền thông cc bảo Thủ tướng Đức Merkel không tiếp Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vì con mẹ Nấm thì vài ngày sau bà Merkel lại tiếp ông Phúc ở Hamburg, nơi phái đoàn Việt Nam đến tham dự cuộc họp G20. cc lại ngoan cố xuyên tạc tiếp rằng bà Merkel chỉ miễn cưỡng tiếp thủ tướng Việt Nam ở một khách sạn chứ không phải văn phòng thủ tướng.

Lợn ơi, ở Đức có hai tòa nhà đặt văn phòng thủ tướng ở Berlin và Bonn thì lấy đâu ra văn phòng thủ tướng để tiếp lãnh đạo các nước ở Hamburg cho nên người Đức phải sắp xếp cuộc gặp mặt với ông Phúc và Trump ở khách sạn Atlantic Kempinski, nơi bà Merkel trú chân thôi.

Các cc tối ngày cứ bịa đặt xuyên tạc tự sướng như thế, để lòi cái mặt tiểu nhân ngu dốt láo xạo ra thì lấy đâu ra uy tín lãnh đạo cách mạng?

Có câu chuyện này mới vui. Tất cả các khách sạn hạng sang ở Hamburg đều được phái đoàn các nước đặt trước, trong đó có khách sạn Reichshof được Việt Nam lấy.  Phái đoàn Mỹ do đó không tìm được khách sạn nên Trump phải ngủ nhờ ở nhà khách Thượng viện Hamburg và nhân viên Trump phải tách ra ngủ ở lãnh sự quán Mỹ.  Tất cả các phái đoàn khác đều có khách sạn ở ngon lành.

Đây không phải là lần đầu tiên phái đoàn Mỹ không có chỗ ở.  Trong cuộc họp G20 đầu năm ở Bonn, Ngoại trưởng Mỹ, Rex Tillerson, phải ngủ ở một nhà nghỉ hồi sức ngoại ô thành phố này.

Nếu những chuyện xảy ra với Mỹ như trên lại xảy ra với phái đoàn Việt Nam thì không biết lợn sẽ gào như thế nào nhẩy? :v

Đức có lần tiếp đón lạnh nhạt lãnh đạo người Việt nhưng đó lại là ông Thiệu vì mặt ông ấy dầy đến nỗi tự mời mình đến Đức! Thủ tướng Đức thời đó không thèm gặp nhưng vì nể mặt Mỹ nên tổng thống Đức mới miễn cưỡng tiếp nhưng lại tạt nước lạnh vào mặt Thiệu:

Chán các cái lũ lợn này lắm!

2 comments:

  1. Blog này viết bài nào cũng hay, cũng chuẩn không cần chỉnh 👏

    ReplyDelete
  2. Lũ lợn nhà mình thì chỉ nhăm nhăm bôi xấu nhà mình.Bịa đặt,nói xạo là nghề của bọn ấy.
    Chúng thích đeo gông của bọn Tây khoác vào với niềm hãnh diện vô tận.

    ReplyDelete