Thursday, October 22, 2015

TỔ CHỨC ÂN XÁ QUỐC TẾ BỊ 'CỘNG SẢN NHỒI SỌ'



Kháng chiến chống Mỹ đã kết thúc hơn 40 năm, nhưng so với bề dày lịch sử, nó mới chỉ là ngày hôm qua.  Mặc dù vậy, tàn dư, con cái ngụy đã dám mạnh miệng hổ báo xuyên tạc lịch sử, ném bùn sang ao, định đổi trắng thay đen, vỗ ngực yêu nước để chạy tội phản quốc.  Họ dùng những lời nói láo, thêu dệt hoặc cắt xén để cố chứng minh rằng chế độ ngụy là một chế độ tốt đẹp nhưng đã bị dẹp bỏ một cách oan uổng! Nhiều thanh niên lười biếng nhưng ham hố thay vì cố gắng phấn đấu chiến thắng bản thân để vươn lên (quá khó) lại chọn đổ thừa chế độ (cho dễ) và vì vậy đã tin ngay vào những điều xảo trá đó.

Trên fb chúng ta thấy nhan nhản những luận điệu như tội ác Mỹ ngụy là do cộng sản tuyên truyền chứ không có thật.  Nhiều thanh niên phán: 'nhờ internet mà tôi mới biết được sự thật và hiểu biết hơn, trước kia toàn bị lừa dối'! Nếu bạn muốn kiểm chứng lịch sử học được ở trường thì hãy dùng những tài liệu trung lập để so sánh.  Bạn cho rằng 'cộng sản tuyên truyền' nhưng lại nghe ngụy kể chuyện cổ tích thì bạn đã trở thành u mê hơn chứ?

Vâng, Mỹ-ngụy không có ác đâu nhé! Chỉ là do 'cộng sản tuyên truyền nhồi sọ' thôi.  Ngay cả Ân xá Quốc tế cũng bị 'cộng sản nhồi sọ' nhé.  Báo cáo của tổ chức này vào ngày 1 tháng 1 năm 1973 cho biết, chính quyền ngụy lúc đó giam giữ khoảng 100.000 tù chính trị.  Nhiều người sống trong hoàn cảnh hết sức tồi tệ không bằng thú vật, bị cùm chân, tra tấn đến tàn phế, bại liệt, bị tạt át-xít khi biểu tình phản đối hoàn cảnh giam cầm tổi tệ đó.

Và thật là quái đản khi những người tung hô một chế độ từng giam cầm hàng trăm ngàn tù chính trị trong những nhà lao kiểu mọi rợ nhất thế giới như thế lại lo lắng cho tự do nhân quyền của vài ba em Chí Phèo bị xâm phạm khi họ được chính quyền bắt về trại nuôi vỗ béo!

Tài liệu trung lập của Âu-Mỹ sau 40 năm nay có đầy trên mạng.  Công cụ tìm kiếm thì đến con nít cũng biết dùng.  Nếu các thanh niên nông nổi vẫn đâm đầu vào các trang ngụy CC, nghe thể loại ấy kể chuyện để tìm hiểu sự thật lịch sử thì rõ ràng vấn đề nằm ở đầu óc của bạn chứ không phải do hoàn cảnh bên ngoài như chế độ hay khí hậu thời tiết đâu nhé!



1 comment:

  1. Không phải là thanh niên "dân chủ" sai mà do họ lười biếng và ngu dốt thôi. Không biết tiếng Anh là sao đọc được tài liệu nước ngoài ? Đi học thì ... em sợ quá, đi làm thì : eo ôi, mệt lắm. Thôi, đi làm "dân chủ" kiếm tiền là nhanh nhất !

    ReplyDelete