Wednesday, December 30, 2015

VẠCH MẶT 'TAY SAI TÀU CỘNG'

Nhờ cách định nghĩa 'tay sai tàu cộng' của CC dựa trên sự na ná giống nhau giữa các lá cờ, biểu tượng, tôi đã phát hiện ra nhiều chuyện động trời mà ít ai biết.

Thì ra hệ thống cửa hàng cao cấp Macy's của Mỹ chính là tay sai của 'tàu cộng' và Liên xô.  Các CC từng biểu tình chống ca sĩ Tommy Ngô đeo biểu tượng 'sao vàng' trên dây thắt lưng nhưng lại không biết chủ mưu đằng sau vụ này chính là Macy's.  Tập đoàn này đã cố tình cung cấp truyền bá các biểu tượng cộng sản thông qua các cửa hàng bán lẻ của mình.  Táo tợn hơn nữa là họ dám ngang nhiên treo logo chính thức sao đỏ, một hình ảnh đậm đặc chất Liên xô, ngay trước cửa các chi nhánh trên khắp nước Mỹ và thế giới.

Tôi đề nghị các CC hãy thực thi quyền tự do trên nước Mỹ tổ chức một chiến dịch trường kỳ biểu tình chống và tẩy chay Macy's cho đến khi nào thương hiệu này dỡ bỏ biểu tượng cộng sản đó xuống! Không làm như thế thì thiên hạ sẽ cười mình chỉ biết bắt nạt đồng hương.

Phát hiện chấn động thứ hai là tất cả các CC đều bị mù màu cho nên đã hồ đồ khi qui chụp cộng sản Việt Nam là 'tay sai tàu cộng' dựa trên 'cờ Phúc Kiến'.  Sự thật thì ngôi sao trên lá cờ đó có màu trắng trong khi sao cờ Việt Nam màu vàng cho nên chụp mũ sẽ không thuyết phục nhưng buộc tội Macy's thì sẽ không chạy vào đâu được.  Dây thắt lưng mà Macy's tuồn cho Tommy Ngô rõ ràng có hình sao trắng trên nền đỏ cho nên họ mới đích thị là dùng 'cờ Phúc Kiến'.

Dưới đây là các bằng chứng không thể chối cãi:


Cờ Việt Nam hiện nay đích thị là kế tục truyền thống Tây Sơn Quang Trung.  Lưu ý người xưa thể hiện ngôi sao là hình tròn.




Macy's tuồn cho Tommy Ngô mặt dây thắt lưng có màu sắc y hệt 'cờ Phúc Kiến'




Macy's dùng biểu tượng sao đỏ của Liên Xô làm logo chính thức của thương hiệu.



1 comment: