Monday, January 18, 2016

GIẢ NGỤY



Từ 'bán nước' dùng để chỉ những kẻ nhận tiền của giặc xâm lược, dâng chủ quyền quốc gia cho chúng. Thời thực dân Pháp đô hộ có một bọn nhận tiền ăn lương của giặc, dâng chủ quyền quốc gia và chịu làm tay sai cho chúng giết hại người Việt chống ách đô hộ. Họ được nhân dân gọi nhẹ là ngụy, nặng thì là bọn chó săn tay sai.
Sau khi Pháp phải cút và Mỹ nhảy ngay vào, bọn người này lại bám ngay vào chân Mỹ để có tiền được đánh đổi bằng chủ quyền quốc gia. Người Mỹ nắm đầu từ chính quyền xuống đến quân đội và do đó tự do đem quân vào tha hồ tàn sát người Việt, trút bom, chất độc hóa học hủy hoại cả một đất nước.
Để mị dân và che dấu mặc cảm bán nước, bọn giả trá này cố bám víu vào những nhãn mác như 'quốc gia' hoặc danh tiếng của các anh hùng dân tộc chống ngoại xâm như Quang Trung, Lê Lợi, Trần Hưng Đạo,...nhưng càng làm như thế thì bộ mặt giả ngụy của họ càng bị lộ ra một cách tởm lợm hơn!
Nếu biết, các Cụ Nguyễn Huệ, Lê Lợi, Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng chắc có lẽ đã vặn cổ hết chính quyền ngụy vì chúng đã dám dùng tên mình đặt cho những đường phố chính của một thành phố Việt Nam bị biến thành cái động điếm cho quân xâm lược!
Sự nghiệp vĩ đại nhất của Vua Quang Trung là đánh đuổi giặc ngoại xâm, thống nhất đất nước nhưng bọn khốn nạn này lại dám dùng tên Ông đặt cho một trường huấn luyện ra quân ngụy để giặc ngoại xâm nắm đầu chỉ huy chống lại sự nghiệp đấu tranh giành độc lập và thống nhất đất nước của dân tộc!
Thời ngụy có những khu huấn luyện quân sự với những cái tên thật hoàng tráng như Quang Trung, Lam Sơn, Vạn Kiếp, Đống Đa, Chi Lăng,.., do bọn người vô liêm sỉ này đặt ra hòng che mắt thiên hạ, chạy tội bán nước.
Sau ngày đu càng sang Mỹ, họ vẫn chưa bỏ thói xạo, tiếp tục dựa hơi các anh hùng dân tộc, sáng chế ra ngụy sử ngậm máu phun người để tẩy não lớp con cháu và một đám người dại tây ở Việt Nam về một thứ 'chính nghĩa quốc gia' rước giặc vào nhà chia cắt đất nước, tàn phá quê hương, giết hại giống nòi.
Nhưng có dựng bao nhiêu tượng Trần Hưng Đạo, Quang Trung, sáng tác ra bao nhiêu chương ngụy sử, ngậm bao nhiêu máu để phun người thì cũng không thể chạy được tội bán nước!

No comments:

Post a Comment