Tuesday, April 5, 2016

BỌN HẬU DUỆ KHỐN NẠN



Pháp sang đô hộ, đàn áp bóc lột các thế hệ tiền nhân đến tận xương tủy.  Con người lúc đó sống nhiều khi không bằng con vật nên các cụ mới liều mạng vùng lên chống Pháp để giành độc lập và hy vọng đời con cháu mình được tự làm chủ đất nước, không bị ngoại bang đè đầu cưỡi cổ ngay trên chính quê hương mình.  Nền độc lập tự chủ ngày nay đã phải đổi bằng núi xương bể máu của nhiều thế hệ, của các anh hùng chống Pháp thời kỳ đầu như Nguyễn Trung Trực, Hoàng Hoa Thám, Phong trào Cần Vương, cho đến các tổ chức như Quốc Dân Đảng và cộng sản sau này.

Ngày nay khi đã có hòa bình độc lập, đất nước sạch bóng quân xâm lược.  Con cháu nó ham hố giàu sang nhưng bất tài vô dụng, không biết làm giàu lại lôi cha ông ra chửi tại sao lại đuổi đi 'hai nền văn minh', thà cứ để cho bọn tây chúng đè đầu cưỡi cổ thì có phải bây giờ đã giàu có như thiên hạ rồi không?!

Dạ thưa, ngu như thế thì nếu còn tây, các bạn cũng chỉ có khả năng làm đầy tớ cho con chó của chúng thôi chứ không thể giàu được đâu nhé!

Thành phố, dinh thự đó là tây xây cho tây ở chứ có phải cho bọn đầy tớ tay sai Việt gian hay đại đa số cùng đinh thất học mà họ cố tình tạo ra để dễ bề cai trị đâu?

Thực dân đã vơ vét bao nhiêu tài nguyên. khoáng sản, hốt bao nhiêu bạc trong việc khai thác đồn điền, lúa gạo của miền Nam màu mỡ, bóc lột thậm tệ lưc lượng lao động nô lệ, hốt bao nhiêu của về nước rồi mới trích ra một phần xây dựng chứ có phải là của cho không đâu nhỉ?! Nếu Việt Nam không bị cướp bóc như thế và muốn thì có thể thuê mướn bọn tây qui hoạch - xây dựng vài ba cái Sài Gòn chứ ít à?!

Thái Lan họ có cần cho tây lông đè đầu cưỡi cổ cả thế kỷ để có được Bangkok đâu nhỉ?! Nói như các bạn cuồng tây thì hóa ra chúng ta ngu hơn người Thái rất nhiều nhỉ? Các bạn nói chuyện cực kỳ mâu thuẫn và quái đản.  Một mặt thì cho rằng trí tuệ người Việt không thua kém bất kỳ ai.  Một mặt lại cho rằng để tây đè đầu cưỡi cổ, bóc lột cướp giật là lựa chọn tốt nhất để xây dựng đất nước!

Việt Nam đã gặp phải những kiếp nạn đau thương như trong lịch sử cận đại và do đó không phát triển nổi là do bọn đầu đất cuồng tây, nhưng bây giờ chúng lại đổ thừa tội lỗi lên đầu những người đã hy sinh tính mạng giành độc lập, tự do, thống nhất đất nước cho chúng!

Một đám hậu duệ thật là khốn nạn!

No comments:

Post a Comment