Friday, October 30, 2009

Vài hình ảnh cảnh sát Mỹ làm việc 2

Clip này là một phụ nữ bị bắt giam vì tội lái xe sau khi uống rượu.  Đoạn đầu ngồi trong góc nói gì Mèo không nghe rõ lắm.  Nhưng sau khi hai người đứng lên và giằng co, phụ nữ trên nói rằng: "Ông là đàn ông không được đụng tới tôi!" Và sau đó có một cảnh sát đứng bên trái khuất sau bức tường và cánh cửa chĩa súng điện và bắn vào lưng bà ta.  Bà ta bị giật đơ người té xuống đập đầu vào cái ghế gần đó.

Ba người cảnh sát có mặt ở đó hoàn toàn không ngó ngàng gì tới cái đầu bà ta mà lại tiếp tục hỏi đi hỏi lại rằng: "Bây giờ, có chịu hợp tác không, Christine?" Bà ta không trả lời và viên cảnh sát nói rằng: "Tôi nghe bà thở đó, Christine."  Mời các bạn thưởng thức màn trình diễn "bảo vệ nhân quyền" một cách rất độc đáo của Mỹ:

Và nếu bạn đọc những comment ở youtube bên dưới clip này không những luật pháp Mỹ đứng sau những hành động này mà con người trong xã hội Mỹ cũng ủng hộ những hành động đó của cảnh sát.

http://youtu.be/KWaCD6jIH5Q

http://youtu.be/ZAdS-S4Btm8


6 comments:

  1. Em không biết tiếng Anh nên số comments dưới chịu chết.

    Nhưng có 1 thắc mắc nhỏ là: Có khi nào đoạn clip này được cắt ra từ 1 bộ phim nào đó không anh?

    ReplyDelete
  2. Chuyện này là chuyện bình thường của cs Mỹ. 0 phải là quá đáng gì cả so với tiêu chuẩn làm việc bình thường của họ. A sẽ giới thịu thêm nhìu hình ảnh kỉu mẫu cho cs VN bắt chước cách phục vụ nghi can của họ.

    Clip này lấy từ băng hay dĩa ghi hình digital của camera trong phòng đó. Có ngày giờ và counter ở trên đỉnh màn hình. Người post clip này nói rằng đây là vụ cs Sheffield Village bắn súng điện một nghi can uống rượu lái xe.

    comment đại khái là nói bà ta đáng đời và cười khoái trá. Gọi bà ta là con chó cái!

    ReplyDelete
  3. "Và nếu bạn đọc những comment ở youtube bên dưới clip này không những luật pháp Mỹ đứng sau những hành động này mà con người trong xã hội Mỹ cũng ủng hộ những hành động đó của cảnh sát."

    Tại sao lại là "con người trong xã hội Mỹ cũng ủng hộ những hành động đó của cảnh sát" thế anh nhỉ?

    ReplyDelete
  4. Lẽ nào người dân Mỹ cũng dã man và (do thế mới) ủng hộ những hành động dã man như vậy?

    ReplyDelete
  5. Xã hội Mỹ máu lạnh hơn VN, đó là điều dễ thấy. Trong lịch sử cho đến đầu TK 20, họ có thể tra tấn, hành hạ trước khi giết người da đen và tìm khoái cảm trong việc làm đó. Họ còn chụp hình để làm postcards trong những dịp như vậy. Gần đây vẫn có một vài vụ họ giết ngừ da đen rồi cột vào đằng sau xe truck kéo đi vòng vòng. Chính a quen 1 ông chủ tiệm cho thuê video và con ông ta cũng bị hai thằng kỳ thị đâm chết khi em này chơi skate một mình trong sân trường sau giờ học.

    ReplyDelete