Thursday, March 13, 2008

Ai Làm Chủ Nước Mỹ?

Những nhà dâng chủ rao giảng rất rôm rả rằng chính quyền Mỹ là "của dân, do dân, và vì dân". Tại sao họ biết được điều đó? Là từ những tờ giấy lộn từ tòa Đại Sứ Mỹ, nổi tiếng là ổ gián điệp trên thế giới, và báo đài chính thức của Đảng Tư Bản nhét vào đầu họ. Họ bị tối mắt vì sự giàu có các nước đế quốc, và không có óc để tự tìm hiểu nên không hề biết rằng trên thực tế cái gọi là "nền dân chủ" đó vận hành ra sao - ai thực sự làm chủ! Họ chỉ có nhiệm vụ nhai lại những gì Mỹ đã cho họ ăn một cách ngoan ngoãn như một con bò!

Thật kinh khủng khi trong thời đại thông tin hiện nay lại có những người mê tín đạo dâng chủ chuyên môn đội tây lên đầu như thời nô lệ thực dân. Những kẻ có đầu óc nô lệ tin tưởng vô điều kiện vào chủ tây của họ như vậy mà lại đi rao giảng về tự do, dân chủ, nhân quyền! Thật nực cười!

Không có gì phản dân chủ hơn là ở Việt Nam tồn tại một đảng dâng chủ của những kẻ dại tây này tranh giành quyền lực dưới sự bảo trợ hà hơi tiếp sức của Mỹ. Hàng triệu anh hùng đã hy sinh để xóa cái dấu nô lệ chủ tây trên trán của người Việt Nam, đuổi sạch quân đội ngoại xâm và hạ bệ đảng dâng chủ do Mỹ dựng lên để bây giờ chúng ta trở lại thời kỳ đó???

Dưới đây là hai video clip, một là trích đoạn, hai là toàn bộ một chương trình phát hình trên đài PBS của Mỹ năm 1987 có tên là "The Secret Government: The Constitution in Crisis". Người thực hiện là Bill Moyers, điểm qua các sự kiện từ năm 1947, sau khi Mỹ thành lập cái gọi là "Hội Đồng An Ninh Quốc Gia". Từ ngày ra đời, cái hội đồng này đã làm những việc hoàn toàn trái ngược với hai chữ "An Ninh" trong cái tên gọi của nó. Những việc làm của họ hoàn toàn đứng trên hiếp pháp và luật pháp Mỹ, hoàn toàn ngoài sự kiểm soát của Quốc Hội Mỹ. Và nếu nói đến việc chà đạp lên tự do, dân chủ, nhân quyền, của các quốc gia khác trên thế giới thì không có cái hội đồng của bất cứ một quốc gia nào có thể sánh với nó cả.

Nếu đối chiếu đúng theo những việc làm thực tế của hội đồng này thì nó phải được gọi là "Hội Đồng Làm Mất An Ninh Các Quốc Gia Khác". NHƯNG, có những nhà cóc nhái dâng chủ ở Việt Nam gần đây rất hãnh diện khoe khoang rằng đã được tiếp xúc chào hàng với một số viên chức trong hội đồng này! Tuy nhiên có lẽ vì những viên chức này đánh giá thấy hàng chất lượng quá kém, và nịnh bợ quá lộ liễu làm họ rởn tóc gáy, dưới tiêu chuẩn làm cẩu nô tài, mặc dù họ rất đang cần một cẩu nô tài thuộc thế hệ thanh niên ở Việt Nam để thay thế đám cẩu nô tài cũ đã không còn lợi dụng được nữa, nên vụ này hình như đã chìm xuồng luôn.

Mặc dù được sản xuất năm 1987, nhưng chương trình này giống như đang nói chuyện hiện tại vì mọi chuyện cũng chỉ là lặp lại, chỉ khác người, khác địa chỉ mà thôi. Những con rối chính trị được đưa ra trước sân khấu dân chủ để nói láo, trong khi những ông chủ của những con rối giật dây từ trong hậu trường thì không ai thấy mặt cả.

-------------------------------------------

Clip trích đoạn dài 22 phút:

Toàn bộ chương trình dài 90 phút:

No comments:

Post a Comment