Tuesday, October 20, 2015

NGHỊCH LÝ CC


Ảnh: Chị Trần Thị Bé làm giàu nhờ sự siêng năng cần cù. 

Các thanh niên CC một mặt lên án gay gắt lý thuyết cộng sản 'làm theo năng lực, hưởng theo nhu cầu' nhưng mặt khác lại đòi hưởng thụ nhiều trong khi năng lực mình kém, lười biếng, và đầu óc cũng không mấy gì sáng sủa!

Hãy xác định bạn có khả năng buôn bán quản lý lớn không. có tài năng, đặc điểm gì xuất chúng không, có siêng năng cần cù học tập, làm việc chết bỏ không.  Nếu không có những thứ đó thì bất cứ ở đâu trên cái thế giới kinh tế thị trường này, giá trị của bạn cũng chỉ là một tên culi thôi nhé! Culi thì không thể đòi nhu cầu được.  Culi mà sướng thì làm sao tư bẩn giàu lên nổi?! Cho nên đừng mơ mộng ảo tưởng.  Ở đâu cũng thế thôi.

Ở bất cứ quốc gia nào, không ai có thể làm giàu bằng cách suốt ngày đêm lên mạng phân tích trét học, chính chị-chính em, lệch sử-kênh té, chửi rủa đổ thừa chế độ với khí hậu thời tiết, bấm like mấy câu chuyện xuyên tạc giật gân cả! Làm vậy chỉ giúp chủ facebook giàu lên thì có! :v

Ngược lại người ta có thể làm giàu bằng sự siêng năng cần cù ở bất cứ đâu, điển hình là một phụ nữ mù chữ sống ở một vùng quê dưới cùng một chế độ với bạn.  Người ta vẫn có thể làm giàu để dành tiền tỉ cho con đi du học:
http://danviet.vn/nha-nong/nu-dai-gia-khong-biet-chu-so-huu-dan-lon-nghin-con-630787.html

Trong khi những ca sĩ VN, nhiều người rời VN sang các nước Âu Mỹ với hy vọng sung sướng giàu có hơn, cuối cùng cũng phải quay về cái xứ 'độc tài cộng sản' thì mới có cơ hội kiếm tiền! Chẳng lẽ họ cũng đổ thừa các chế độ tư bẩn Âu Mỹ không làm cho họ giàu như họ tưởng tượng?!
http://kbchn.com/nghe-si-hai-ngoai-do-xo-ve-viet-nam-vi-kho-kiem-an-o-my-20635.html

Vậy các bạn hãy xác định lại cho rõ.  Với năng lực hạn chế của mình, nếu các bạn ủng hộ cộng sản thì hẵng đòi nhu cầu theo ý mình.  Chẳng lẽ bạn chống cộng mà lại đòi hỏi giá trị culi cỡ bạn phải được 'hưởng theo nhu cầu' như trong lý thuyết cộng sản?!  Như vậy giống như tự vả vào mồm mình quá! Trong thế giới tư bẩn nắm đầu, dưới nền kinh tế thị trường, người ta siêng còn chưa giàu nổi huống gì các thể loại thích ảo tưởng vào ngoại cảnh thay đổi, nằm chờ sung rụng như CC.

Ảnh: Chị Trần Thị Bé làm giàu bằng sự siêng năng cần cù.

No comments:

Post a Comment