Wednesday, October 28, 2015

'XIN LỖI, IEM CHỈ LÀ THẰNG CHỬI THUÊ'



Trên fb của mình, NL Thắng đã mạnh dạn và hãnh diện thừa nhận mình đã nhận tiền chửi thuê cho CC ở hải ngoại.  Có tiền CC cho thảo nào em nó chửi máu phết! :v

Làm chính trị thì Thắng không có khả năng nhưng chửi thuê thì rõ ràng em là một tài năng lớn.  Nắm bắt nhu cầu của CC hải ngoại muốn làm loạn Việt Nam lên để thỏa mãn thù hận tận xương tủy, Thắng đã moi móc mọi thứ ra chửi để nổi tiếng và do đó đã được CC hải ngoại cấp lương bổng.  Càng được trả tiền, Thắng càng hăng chửi để được nhiều tiền hơn.  Nói hoài đề tài tiêu cực cũng trở nên nhàm chán nên Thắng lôi cả Bác ra để chửi vì biết bọn ngụy lưu vong thù hằn nhất là hình tượng này! Nhưng cũng qua hành động hỗn láo này, Thắng đã tự vạch mặt mình chỉ là một thằng chửi thuê não phẳng chứ chẳng phải đấu tranh cho tự do dân chủ gì.

Chẳng ai thực sự đấu tranh cho tự do dân chủ lại có thể đem một hình tượng lớn của phong trào giải phóng dân tộc thế giới ra để giễu cợt (http://www.britannica.com/biography/Ho-Chi-Minh) và nhận tiền thưởng của bọn từng là tay sai bán nước rước giặc vào nhà chà đạp lên tự do dân chủ, độc lập dân tộc cả!

Trên trang cá nhân, Thắng khoe mẽ từng cái iPad tậu được từ tiền của CC cho, bộc lộ đúng bản chất một tên tiểu nhân hám lợi! Ngưu tầm mưu mà tầm mã.  Bọn hám lợi và mang thù hận tiểu nhân nhưng lại thích đội lốt yêu nước, yêu dân chủ tự do đã tìm đến nhau, tự lừa phỉnh lẫn nhau rằng mình đang 'tranh đấu' vì một mục đích cao cả nào đó! :v

Cố lên Thắng. Em càng chửi loạn thì càng bộc lộ cái bản chất đần ngu hạ tiện của mình ra thôi.

PS:  Em cần đi gặp bác sĩ sớm để kiểm tra, chữa trị chứng tâm thần hoang tưởng của mình nhé.  Chính quyền hay người dân hiện nay chẳng bao giờ cần phải giết một thằng Chí Phèo như em để làm gì cả.  Thời ngụy mới có cái vụ thủ tiêu những người chống đối nhé.  Hay em đang cố tình bật cải lương mùi mẫn lên để vòi thêm tiền công với các CC hải ngoại? :v

No comments:

Post a Comment