Monday, October 12, 2015

ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ CC NÓI




Có một thực tế là các trang CC như Việt Tân hay Nhật Ký Yêu Mỹ ra đời để bới móc, xuyên tạc, thêm bớt, bịa đặt thông tin nhằm mục đích phá hoại cái chế độ hiện nay vì thù hận tiểu nhân mấy đời nhưng có nhiều thanh niên nông nổi lại hay thu thập rác rến đó rồi nhai lại như đúng rồi vậy!

Bạn đã vô tình biến mình thành công cụ, con rối để CC trả thù tiểu nhân và phá hoại chính cái đất nước mà bạn đang sống đó! Bọn CC đã đốt cái nhà VN một lần rồi bạn không biết chuyện đó sao?!

Xã hội hiện nay có nhiều bất cập cũng như bất kỳ xã hội nào trên thế giới này nhưng bạn nên nhớ rằng, cái xã hội ngoẹo mà CC luôn tôn vinh nó đã thối nát đến mức chẳng còn ai muốn cứu nó cả.  Người dân miền Nam đã đứng lên đạp đổ hoặc thây kệ nó.  Mỹ và đàn em, hay kể cả chính những thằng CC cũng đã chạy làng bỏ rơi nó.  Đó là một sự thật không thể chối cãi!

Đừng để những thằng ngu xuẩn vô dụng nhồi sọ mình vì như vậy chứng tỏ bạn còn ngu xuẩn và vô dụng hơn cả bọn CC!





2 comments:

  1. Quả đúng như thế .

    Bọn rận nằm vùng chuyên xuyên tạc phá hoại "Khôn mà không ngoan " . Dùng từng mảnh báo lấp ghép rồi chớp đưa lên mạng tưởng là thiên hạ tin sao . Thôi cũng được " Nửa Thế Kỹ nữa VN mớ'i bắt gặp Thái Lan " . Xin hỏi Thái Lan 3 Thế kỷ này hoàn toàn Độc Lập , không nô lệ - không chiến tranh mà tiến triễn như vậy là QUÁ KÉM . Trong khi VN vừa bị Pháp-Mỹ-Vatican đô hộ lại chiến tranh liên miên . Năm 1978 Campuchia theo lệnh quan thầy Tàu Cọng đánh phía Tây VN , thua xiểng liễng Đại quan Tàu Cọng phải đem 200 ngàn quân đánh 6 Tỉnh phía Bắc VN để giải vây . Năm 1988 Tàu Cọng lại đánh chiếm Gạc Ma Trường Sa , khuấy phá Biển Đông đem giàn khoan HD981 vào chiếm lãnh Hải VN . Mỹ thì hà hơi cho Hoàng Cơ Minh - Việt Tân xâm nhập VN .Trong những năm 1980, dưới tên gọi “Mặt trận Quốc gia Thống nhất Giải phóng Việt Nam” hoặc còn được gọi là “Mặt trận Hoàng Cơ Minh”, tổ chức khủng bố Việt Tân đã nhiều lần đem các loại súng đạn, chất nổ, lựu đạn, mìn, tiền giả, ma túy vào Việt Nam để phá hoại xã hội, khủng bố người dân và khủng bố chính quyền. Năm 1992, Lý Tống uy hiếp phi công chiếc A310 của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam bay qua Thành phố Hồ Chí Minh rồi thả truyền đơn xuống kêu gọi nhân dân Việt Nam nổi dậy chống lại chính quyền .Còn trong nước thì bọn giặc áo đen Thái Hà - Kỳ Anh lấy cớ đòi Tự do-Nhân quyền , đòi đất do các LM Nguyễn Văn Lý , Ngô Quang Kiệt , Nguyễn Văn Khải ......cùng các con chiên biểu tình bạo loạn núp dưới danh nghĩa Tôn Giáo ... . Nói thật .....VN chỉ cần trong - ngoài bình yên 20 thôi thì VN sẽ phát triễn Khoa học-Kỹ nghệ-Xây dựng cao ốc- Mở xa lộ hiện đại .....không thua gì Nhật-Hàn-Trung Hoa-Singapor-Mỹ , còn Thái Lan chẳng nhằm nhò gì ....... Thế mà tuy tình hình thù trong giặc ngoài VN vừa chống đở vừa xây dựng cũng tiến bộ ngang hàng các nước phương Tây rồi đấy .

    ReplyDelete
  2. Quân đội các nước đâu có bị thua rút chạy cũng chưa ai tụt quần ,đủ càng vất súng .bảo chúng nó hay được như họ rồi mơ về tái chiếm quê hương

    ReplyDelete