Friday, June 9, 2017

NHỤC



Các cc hay bảo rằng Việt Nam hiện nay phải nhục vì nghèo hơn Hàn Quốc nhưng miền Nam thời ngụy có giàu hơn Hàn đâu sao các bạn lại không thấy nhục, ngược lại còn vênh váo tự hào bảo họ mơ bằng mình là sao?! Nói chuyện ngu thì sẽ lòi ra rất nhiều lỗ hổng!

Xuất khẩu lao động theo các bạn cũng là một mối nhục, vậy hôm nay chúng ta thử phân tích xem ai mới thực sự phải nhục nhé!

Tự điển tiếng Việt định nghĩa tính từ của chữ 'nhục' là 'xấu xa, nhơ nhuốc'.  Bản thân của nghèo hay lao động chân tay để kiếm tiền không phải là xấu xa, nhơ nhuốc vậy tại sao phải nhục?

Nói như thế thì Dê xu, một thợ mộc, con của một thợ mộc khác và Phật Thích ca, với tài sản chỉ là một mảnh vải vắt vai và chiếc bình bát để khất thực, về vật chất rõ ràng là nghèo hơn cả nghèo, thì chắc hẳn phải nhục lắm.  Vậy hàng tỉ người trên thế giới này trong đó có rất nhiều cc đang theo hai tôn giáo nhục nhã phỏng?!

Chúng ta đều có thể đồng ý rằng làm cướp giật, phóng hỏa đốt nhà, phá hoại gia trang người khác, đâm thuê chém mướn, là 'xấu xa, nhơ nhuốc' nhỉ? Vậy thì đúng ra Pháp cướp nước,  Mỹ đốt nhà tàn phá, cướp chủ quyền, chia rẽ Việt Nam, và ngụy, Hàn đâm thuê chém mướn cho Pháp Mỹ thì mới phải nhục chứ? Nhưng cc lại ca ngợi cái đám này vậy những người không biết nhục phải là các bạn chứ?

Việt ngụy thì có câu nói nổi tiếng của ông Thiệu 'Nếu Mỹ mà không viện trợ cho chúng tôi nữa thì không phải là một ngày, một tháng hay một năm mà chỉ sau 3 giờ, chúng tôi sẽ rời khỏi dinh Độc Lập!' Tài liệu của ngụy cho biết, 'nếu mức viện trợ quân sự là 1,4 tỷ USD thì có thể giữ được tất cả những khu đông dân cư của cả 4 vùng chiến thuật. Nếu là 1,1 tỷ thì vùng I phải bỏ. Nếu là 900 triệu thì khó lòng giữ được vùng I và vùng II chiến thuật. Nếu là 750 triệu thì chỉ có thể phòng thủ vài khu vực chọn lọc. Nếu dưới 600 triệu thì chỉ còn giữ được Sài Gòn và vùng châu thổ sông Cửu Long.'

Vậy đúng là đánh thuê, cho bao nhiêu tiền thì sẽ đâm chém bấy nhiêu, không trả tiền thì không đâm chém cho chủ nữa còn gì? Làm chuyện xấu xa nhơ nhuốc như thế thì có nhục không?

Về Hàn ngụy thì tổng thống mới Moon Jae-in vừa tuyên bố rằng 'nền kinh tế Hàn Quốc đã tồn tại được là nhờ vào sự cống hiến và hy sinh của những người lính tham gia chiến tranh Việt Nam.' Rõ ràng là Hàn Quốc đã nhận tiền giết người thuê cho Mỹ ở Việt Nam rồi nhé! Đó là một chuyện xấu xa nhơ nhớp còn hơn bọn trộm cắp lặt vặt nhiều.  Quá nhục đi chứ?

Bây giờ Việt Nam xuất khẩu lao động chân tay kiểu như Dê xu không làm hại ai thì tại sao phải nhục?!

1 comment:

  1. Quá hay, quá chuẩn! Sao không thấy bọn rác rưởi cờ 3/ vào sủa nhẩy!?

    ReplyDelete