Tuesday, March 15, 2016

'CHƠI VỚI TÀU CỘNG THÌ MẤT ĐẢO'?


Ngụy nô hải ngoại hay dèm pha xúc xiểm nội bộ Việt Nam bằng câu 'chơi với tàu mới mất đảo' hay 'theo cộng sản nên mới mất đảo' làm cho nhiều người bất mãn chính quyền càng bất mãn thêm, hoặc không bất mãn thì trở thành bất mãn.  Thực ra bọn ngụy ngu này mới đang giúp đỡ TQ một cách hiệu quả nhất qua việc đâm thọc phân hóa nội bộ Việt Nam, chĩa mũi dùi vào chính quyền gây mất đoàn kết giữa lãnh đạo và quân dân, thay vì phải làm ngược lại là củng cố đoàn kết dân tộc để cùng đương đầu với giặc.

Thực ra bọn ngụy nô và dân chủ xôi thịt chỉ dùng chuyện chống TQ như một cái cớ trong nhiều cái cớ khác để lật đổ chế độ nhằm thỏa mãn thù hận, bất mãn chứ chẳng phải yêu nước gì, vì để đạt được mục đích đó chúng đã gạt sang một bên an nguy của biển đảo Việt Nam khi đất nước rơi vào hỗn loạn tranh giành quyền lực nội bộ bởi hành động ngu xuẩn của chúng.

Hãy thử phân tích sự ngu xuẩn trong những câu nói 'làm anh em với tàu cộng mới mất đảo' hay 'theo cộng sản nên mới mất đảo':

Ngày xưa ngụy đã chịu làm tay sai trung thành tuyệt đối cho Mỹ, chống cộng đến mức độ rước hơn nửa triệu quân Mỹ và chư hầu vào tàn sát man rợ chính đồng bào mình, phá hoại tan hoang cả một đất nước nhưng kết quả thì sao?

Hai đảo lớn nhất, quan trọng nhất của Hoàng Sa và Trường Sa là Phú Lâm và Ba Bình lần lượt rơi vào tay của TQ và Đài Loan cùng năm 1956.  Ngụy không chơi với tàu cộng thì nó có sợ ngụy mà không dám lấy Phú Lâm không? Ngụy là 'đồng minh' của Đài Loan thì Đài Loan nó có nể tình không chiếm Ba Bình không?!

Đến năm 1974 cũng vậy, lần này là 'đồng minh' Mỹ ngó lơ cho tàu cộng chiếm nốt Hoàng Sa.  Rõ ràng cộng sản hay CC thì Việt Nam vẫn bị tàu cộng và tàu CC cướp đảo thôi? Vấn đề không phải là ý thức hệ mà là sự tham lam của một dân tộc và thời cơ.  Cả tàu cộng và tàu CC đều muốn chiếm đoạt toàn bộ Biển Đông và đều lợi dụng lúc Việt Nam đang có chiến tranh, phải đối phó nhiều mặt trận mà tiến chiếm.

Trường hợp Phi cũng vậy.  Ngụy và Phi cùng phe CC nhưng cũng không thể cản được Phi chiếm đảo khi thời cơ đến.  Phi chống cộng phò Mỹ thì cũng không thể ngăn cản tàu cộng chiếm các bãi cạn của mình hay nhờ cậy 'đồng minh' ra tay đuổi tàu TQ.

Bọn ngụy nô bị Pháp-Mỹ nhồi sọ tư tưởng CC để chống lại dân tộc quá lâu đến nỗi thành bệnh tâm thần hoang tưởng nên chuyện gì cũng chính trị hóa, ý thức hệ hóa được đã đành, nhưng tôi không ngờ lại có một đám ở trong nước bị ngụy nô nhồi nhét khẩu hiệu CC nhiều quá cũng trở thành thần kinh và cũng nói kiểu như vấn đề Việt Nam là 'anh em đồng chí' với Trung Quốc có liên quan đến vấn đề mất đảo!

Các bạn có biết chính chủ vẽ ra cái 'đường lưỡi bò' là ai không? Là Trung Hoa Dân Quốc, tức tàu CC đó.  Bây giờ chỉ còn nắm một hòn đảo Đài Loan, bị tàu cộng hăm he đánh chiếm nếu dám tuyên bố độc lập, tức là thân còn lo chưa xong, nhưng nó có từ bỏ cái lưỡi bò đâu? Vẫn huênh hoang đòi hỏi 'chủ quyền không thể tranh cãi' như tàu cộng thôi.  Như vậy nếu tàu CC thắng trong cuộc nội chiến Trung Quốc năm 1949, thì chắc chắn nó cũng cướp thôi chứ cần phải nể mặt ai?!

Trong các cuộc đối thoại về Trường Sa, tàu cộng (TQ) và tàu CC (Đài Loan) luôn biết sát cánh bên nhau.  Ngược lại cái đám CC dâm chủ người Việt chống tàu thì ít mà chống chính quyền Việt Nam thì nhiều.  Tích cực xô đẩy Việt Nam vào chỗ nội loạn để TQ lợi dụng chiếm đảo lần nữa.  Yếu hơn người ta quá nhiều mà còn chia rẽ nữa thì giữ đảo vào mắt.  Điểm qua lịch sử thì CC là cái đám ăn hại đái nát, khôn nhà dại chợ, nối giáo cho cả giặc tây và tàu là hay thôi! Nếu ngụy không theo Pháp-Mỹ thì Việt Nam đã độc lập thống nhất từ lâu và do đó đã đủ sức bảo vệ chủ quyền biển đảo rồi.

5 comments:

  1. Hay quá Meo Meo ơi. Bạn phải phổ biến bài viết này cho chúng nó tỉnh rượu.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình chỉ post ở vài trang có thể. Còn thì nhờ mọi người giúp chia sẻ càng nhiều càng tốt nhé.

      Delete
  2. Bài viết hay ,rành rẽ,thế mà khối dân Vịt mình không hiểu hoặc không thèm hiểu.Cái sự mất,cái gông nô lệ thường tự mình đeo vào.

    ReplyDelete
  3. Bài viết hay ,rành rẽ,thế mà khối dân Vịt mình không hiểu hoặc không thèm hiểu.Cái sự mất,cái gông nô lệ thường tự mình đeo vào.

    ReplyDelete