Sunday, November 27, 2016

PHÁP-ANH-MỸ NGU HƠN CẢ LỢN?



Trong thế giới của lợn chống cộng (CC) tồn tại một câu chuyện rằng Bác Hồ 'đã chết vì bệnh lao trong tù ở Hồng Công năm 1932 và Trung Quốc đã cử Hồ Tập Chương, một người TQ, đóng giả và người này chính là Hồ Chí Minh sau này'. Những người từng biết rõ đám óc lợn này thì không lạ gì với câu chuyện trên. Nó chỉ là một trong muôn vàn câu chuyện tiểu thuyết do lợn nhào nặn ra nhằm ném bùn sang ao che đậy mặc cảm phản quốc. Đáng lẽ tôi không phải phí thời giờ vạch mặt những câu chuyện kiểu lá cải này nhưng vì cũng có một số đáng kể người ngu như lợn bán tín bán nghi nên tôi sẽ phân tích thử cho vui.
Câu chuyện này có tầng tầng lớp lớp những cái buồn cười khó có thể liệt kê ra hết cho nên tôi chỉ nêu ra một vài điểm.
Đầu tiên là nguồn. Lợn tác giả cho biết mình dựa vào 'cuốn sách của Hu Jun Xiong' nhưng không nói rõ tựa 'sách' là gì! Tôi đã cầu Thánh Gúc nhưng Thánh cũng phải bó tay thì đủ hiểu 'cuốn sách' này nó giá trị như thế nào, nếu nó tồn tại! Theo lợn tác giả thì cuốn sách trên lại lấy thông tin từ tài liệu chính thức của mật thám Pháp năm 1933. Nếu đó là sự thật, tại sao lợn ở Pháp và Mỹ mấy chục năm nay không lôi bản gốc chụp hình lên khoe mà lại trích một 'cuốn sách' và 'tác giả người TQ' không tồn tại?!
Nguồn duy nhất có thể kiểm chứng mà lợn đưa ra là một đoạn trích văn kiện ĐCS VN năm 1933: 'đồng chí Nguyễn ái Quốc, đã bị ám sát vào giữa năm 1932 trong các nhà tù địa ngục của Hồng Công' nhưng đó cũng không thể dùng làm bằng chứng vì rõ ràng Luật sư người Anh Francis H. Loseby và vợ ông đã tiếp xúc liên tục với Bác từ giữa 1931 đến đầu năm 1933 để biện hộ, giúp thoát ngục và sau đó sắp xếp cho Người rời Hồng Công.
Thời loạn lạc chiến tranh hay đấu tranh cách mạng lúc đó, chuyện những người đi lính hoặc hoạt động cách mạng sống nay chết mai là chuyện bình thường dẫn đến nhiều khi có tin đồn và mọi người đều tin là đã chết hoặc những chiến sĩ cách mạng muốn thoát khỏi sự truy nã ráo riết của mật thám cũng chủ động tung tin mình đã chết.  Trong trường hợp Nguyễn Ái Quốc ở Hồng Công thì chính luật sư Loseby đã tung tin Người đã qua đời sau khi đưa tiễn để đảm bảo an toàn.  Thông tin xác thực nhất từ những người tiếp xúc trực tiếp và tác giả tung tin đồn sau đã có thì chúng ta không thể dùng những thông tin không trực tiếp, nghe đồn trước đó để bảo đó là sự thật được! 
Nếu vẫn cho rằng Bác đã chết trong tù ở Hồng Công năm 1932 thì có hai trường hợp xảy ra:
1/ Bác đã chết trong tù ở Hồng Công, thuộc địa Anh, từ giữa năm 1932, nhưng người TQ, lúc này dưới chế độ của Quốc Dân Đảng, đã đem được Hồ Tập Chương từ TQ sang Hồng Công, lẻn vào ngục thay thế và đem cái xác ra ngoài mà không ai biết! Toàn bộ cai ngục, tòa án của người Anh cùng hai vợ chồng Luật sư Loseby, những người từng tiếp xúc gần gũi liên tục với Bác trong một năm trời hoàn toàn không biết chuyện gì xảy ra! Nếu chuyện này là thật thì người Anh từ trên xuống dưới nhất định phải là một lũ lợn.
2/ Lợn CC bịa chuyện rất ngu xuẩn và buồn cười.
Và nếu câu chuyện của lợn CC ở trên là thật thì không những người Anh mà cả các chính quyền Pháp-Mỹ đều ngu hơn cả lợn vì họ đã từng cố gắng hết sức tuyên truyền phá hoại đủ các kiểu nhưng lại bỏ qua hay hoàn toàn không hay biết sự thật có một người TQ giả làm chủ tịch nước của Việt Nam để khai thác, mặc dù họ nắm trong tay thông tin Người đã chết trong tù tận những năm 1930! Các học giả nổi tiếng của Pháp-Mỹ cũng ngu hơn lợn vì họ đã nghiên cứu chuyên sâu, viết hàng đống sách, làm hàng đống phim tài liệu về Việt Nam nhưng cũng hoàn toàn không hay biết đến một 'sự thật' động trời và cực kỳ quan trọng đó!
Có rất nhiều người hay nghe và tin vào những câu chuyện của lợn này và cũng chính những người này hay đổ thừa chế độ làm cho họ nghèo hơn người Mỹ! Vâng thưa các bạn, một đất nước có rất nhiều người còn ngu hơn cả lợn mà giàu như những đế quốc lâu đời thì mới là lạ nhé!

Nguồn bài 'nghiên cứu lịch sử' của lợn:
https://www.facebook.com/likechovietnam/photos/a.948408521924778.1073741828.947826428649654/1073581012740861/?type=3&__mref=message_bubble
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1849982948621840&set=a.1406961619590644.1073741828.100008304591392&type=3&theater

1 comment:

  1. Lợn cc với não trạng ngu muội gặp đâu nói đấy kiểu ảnh xẩm vớ được gậy,đã là lợn cc không cần suy ngẫm,từ ngày họ lớn cc sinh ra có bài nào có giá trị nghiên cứu đầu văn hóa đầu đường xó chợ

    ReplyDelete