Sunday, May 21, 2017

ĐÃ TÌM RA NGUỒN GỐC CỜ BA SỌC


Dùng 'phương pháp' suy diễn của các cc, cờ đỏ sao vàng của Việt Nam là 'cờ Phúc Kiến' vì 'cờ Phúc Kiến' có ngôi sao trắng trên nền đỏ, thì chúng ta có thể suy ra cờ ba sọc có nguồn gốc từ con cá xiêm ba sọc.  Suy diễn này rất hợp lý vì thứ nhất cc rất yêu cá và bản chất của chế độ ngụy rất giống con cá xiêm.  Cực kỳ hung hăng nhưng gặp phải đối thủ mạnh thì nổi ba sọc lên chạy nhanh như điện đố ai đuổi kịp luôn!

Vì mặc cảm bị dân tộc và thế giới có lương tri ruồng bỏ từ những ngày đầu, ba sọc dưa luôn cố nặn óc ra moi móc đủ thứ để cố 'chứng minh' lãnh đạo Việt Nam cũng là tay sai như họ nhưng những 'bằng chứng' họ đưa ra luôn làm người có đầu óc bình thường trở lên cười sặc gạch.

Sự thật chẳng có lá cờ nào gọi là 'cờ Phúc Kiến' cả và cũng chẳng phải là ngôi sao vàng trên nền đỏ.  Thậm chí chính ba sọc cũng biết mình lố nên đã cố tình chỉnh sửa ảnh để biến màu trắng thành màu vàng cho nó thuyết phục! Họ ngu đến nỗi quên mất thế giới này có một thứ gọi là internet và thánh gúc có thể tìm ra bất cứ ảnh gốc nào và thông tin chính thức về mọi thứ!

Xem cờ gốc của Cộng hòa Xô viết Trung hoa và cờ Quân đội Công nông của họ.  Hai lá cờ đó chỉ khác nhau về hàng chữ bên trái.  Chúng vẫn được bày bán.

Trên thế giới có những lá cờ thực sự rất giống nhau chứ không phải chỉ na ná nhau như cờ VN và 'cờ Phúc Kiến' nhưng chẳng ai vin vào đó để kết luận kiểu như các cc cả.  Thật tội nghiệp cho những kẻ mang thù hận có bộ óc chất lượng như bã đậu thì mãi mãi cứ thua cộng sản thôi nhé!

1 comment: