Wednesday, August 16, 2017

ỦNG HỘ PHÁP TRỊ THÔI!


Sau vụ đâm xe vào đoàn người biểu tình vừa qua ở Charlottesville, các nhà làm luật ở một số bang trên nước Mỹ đã trình ra những dự luật để bảo vệ người lái xe làm như thế và trừng phạt người biểu tình.

Ở North Carolina, Hạ viện bang này vừa thông qua một dự luật nói rằng nếu người lái xe đụng vào người biểu tình với 'một sự cẩn thận cần thiết', họ sẽ tránh được chuyện thưa kiện từ nạn nhân.

Một dự luật khác cũng ở bang này khép việc chặn đường biểu tình vào án đại hình với tội danh là 'khủng bố kinh tế' phải chịu hình phạt lên đến hai năm tù giam.

Ở Tennessee, một dự luật nhằm vào người biểu tình trên đường được đưa ra sau khi một người đàn ông 68 tuổi lái xe xuyên qua một đoàn biểu tình ở Nashville; người này không bị truy tố và được đối xử như một nạn nhân bởi cảnh sát địa phương.  Dự luật này giải quyết vấn đề 'cản trở lưu thông' bởi người biểu tình.  Chỉ thị cảnh sát phải đem họ đi chỗ khác trong vòng 15 phút bằng 'bất cứ biện pháp nào'.

Nếu hơn 10 người bị cho là cản trở lưu thông ở bang North Dakota, một dự luật đề nghị cho phép người lái xe trên đường tông vào người biểu tình 'không cố ý'.

Ở bang Minnesota, một dự luật đề nghị tăng hình phạt cho việc ngăn cản lưu thông trên đường.

https://www.facebook.com/OccupyWallSt/videos/672620176261885/?hc_ref=ARRF1ka71DprKjm9vZj9Xi5saTEvxycj8Nvxed1pkMcnnRfdfRb3h2AcnQMqPtJDMcU&pnref=story

Các bạn thích luật nào trên đây được áp dụng ở Việt Nam cho các dâm chủ, chien cha chien con để họ khỏi gào lên Việt Nam không có tự vo, dâm chủ, nhăn quèn với fap trị nào?

4 comments:

  1. Bọn rận,bọn linh mục đen muốn lấy nước Mỹ ra làm gương thì ta cũng làm như thế đi.

    ReplyDelete
  2. anh muốn kiếm tiền chơi tết thì liên hệ cho em nha

    ReplyDelete
  3. anh nào muốn kiếm tiền chơi tết thì liên hệ cho em ngay nha

    ReplyDelete