Saturday, May 5, 2018

SAO PHẢI 'HẬN' TA?


Ngày xưa toàn bị người trong và ngoài nước xem là chó săn tay sai, nhờ cộng sản mà 3 que hôm nay nghiễm nhiên được làm công dân Mỹ, tức là làm chủ cả chính quyền Mỹ! Cái này nhiều người mơ mộng suốt đời mà không được, vậy 'hận' cái gì?!

'HNVĐ' là cái đinh gì so với các thành phố Mỹ? Nhờ cộng sản mà bây giờ 3 que chiếm được nguyên cái bang Cali, với nền kinh tế đứng thứ 6 thế giới rồi mà tối ngày cứ lôi hai con đường trung tâm SG ngày xưa ra thủ dâm là sao ta?!

Theo 3 que thì ở Mỹ dân có quyền lực trên chính quyền, có thu nhập cao nên cuộc sống sung sướng giàu sang.  Đây không phải là tất cả những gì người ta mơ ước sao? Tại sao ba que có tất cả mà vẫn hận đến điên vậy?!

Chỉ có hai lý giải duy nhất cho hiện tượng này:

1/ 3 que là chó điên nên mới cắn luôn người cho mình cuộc sống tốt đẹp hơn.

2/ Ngày xưa lợi dụng chức quyền, vị trí, bòn rút viện trợ Mỹ mà sống sung sướng không cần làm lụng vất vả nên lười biếng quen.  Hết chiến tranh sang Mỹ dĩ nhiên không còn chức quyền và viện trợ để bòn rút mà phải cày như trâu thì mới có cái bỏ vào mồm, chỗ mà ngủ nên ức! 3 que nhận ra sự thật Mỹ không phải là thiên đường mà mình đã tưởng tượng nên họ mới đêm ngày luyến tiếc quá khứ và hận cộng sản.

Ở Mỹ mà có quyền lực và sung sướng như 3 que quảng cáo thì đã không thành điên cả lũ như thế! :v

Các bạn có thể đưa ra lý do nào khác để giải thích hiện tượng 'hận' này không?

2 comments:

  1. Công nhận bác viết bài rất có phong cách. Chẳng hay bác có FB không?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Có nhưng mình không giao lưu trên fb mà chỉ post bài trên trang này thôi:
      https://www.facebook.com/hoighetphandong/

      Delete