Friday, May 17, 2019

BÁN DÂM XUYÊN QUỐC GIA: LẠI TẠI CỘNG SẢN?

Ảnh: Nhóm nhạc K-pop Oh My Girl, bay sang Mỹ chụp ảnh cho album nhạc bị giữ lại ở sân bay 15 giờ để khám xét hành lý và trục xuất về HQ sau đó vì bị nghi ngờ sang Mỹ bán dâm.

3 que me tây và báo đài chó lợn hay moi móc chuyện gái Việt bị cấm nhập cảnh ở sân bay nước ngoài hoặc đĩ điếm người Việt ở các khu ăn chơi Sing, Đài để lên án 'chế độ cộng sản' ở Việt Nam.

Gần đây đài VOA lại đăng một bài định hướng như thế.  Nội dung bài cho biết Đài Loan bắt 26 nữ du khách đa quốc gia, trong đó có 5 phụ nữ Việt, sang Đài bán dâm, nhưng tựa đề của nó lại là 'Đài Loan bắt nhóm người Việt đi du lịch để hành nghề mại dâm' làm như chỉ có gái Việt mới ra nước ngoài bán dâm vậy!

Thứ nhất, ở Việt Nam hiện nay không tồn tại một 'chế độ cộng sản' mà chỉ được lãnh đạo bởi Đảng cộng sản với hình thái kinh tế, xã hội chẳng khác gì các nước được coi là tư bản như...Mỹ! Vì Việt Nam có một nền kinh tế đa thành phần, cho nên đổ thừa đĩ điếm xuyên quốc gia lên 'chế độ cộng sản' là hết sức ngu xuẩn.

Thứ hai, Việt Nam hội nhập với hệ thống kinh tế tư bản của thế giới đồng nghĩa với việc hấp thu những giá trị của chủ nghĩa tư bản như vật chất, đồng tiền là trên hết, phẩm giá con người được đo bằng túi tiền chứ không phải đạo đức nhân cách, cho nên người ta dễ dàng bán thân hơn mà không thấy áy náy.  Những trung tâm ăn chơi trác táng được dựng lên như ở Sing, Đài để...kiếm tiền làm giàu.  Họ chiêu dụ gái từ khắp các nước đến để làm đa dạng mặt hàng, hấp dẫn khách, cho nên gái ở Việt Nam cũng như các nước trong khu vực mới kéo về.  Bán dâm xuyên quốc gia là sản phẩm trực tiếp của chủ nghĩa tư bản, như tình trạng gái Hàn bay sang Mỹ bán dâm đã vượt ngoài vòng kiểm soát từ ngày có chế độ miễn visa, đến nỗi một nhóm nhạc K-pop đã bị giam giữ ở sân bay Los Angeles, Cali, 15 giờ, hành lý bị lục soát và bị trục xuất về HQ ngay sau đó vì nghi ngờ sang Mỹ bán dâm.

Gái Hàn cũng đổ bộ sang New Zealand bán dâm sau khi bị Úc kiểm soát quá gắt gao.

Vậy vấn đề ở đây là các nước tư bản tạo ra những trung tâm ăn chơi trác táng và chủ nghĩa tư bản làm con người mê tiền bạc vật chất sẵn sàng bán thân một cách dễ dàng để miễn sao kiếm được tiền thôi chứ mắc mớ gì đến chế độ cộng sản?!

Thứ ba, Đảng cộng sản Việt Nam bị tư bản bên ngoài và dân bên trong nước ÉP đi theo kinh tế tư bản chứ không phải Đảng muốn thế.  Tư bản quốc tế bắt Việt Nam phải chuyển đổi sang kinh tế tư bản thì mới cho buôn bán làm ăn với họ.  Dân trong nước thì không chịu làm ăn chung theo mô hình xã nghĩa mà thích làm ăn riêng để làm giàu cho riêng mình.  Cho nên Đảng cộng sản mới chuyển đổi, 'hội nhập' với hệ thống kinh tế tư bản thế giới từ cuối thập niên 80.  3 que me tây thì càng thích theo tư bản hơn nữa! Vậy gái Việt Nam cũng 'hội nhập sâu rộng' với thế giới tư bản bán dâm là đúng bài tư bản rồi sao lại sủa cộng sản?!

Thứ tư, bán dâm ở Việt Nam thời bây giờ chỉ ở mức độ bình thường như bao nhiêu quốc gia khác, các ngành chủ đạo của nền kinh tế hiện nay là công, nông, ngư nghiệp, trong khi thời ngụy thì bán trôn là một ngành kinh tế chủ đạo, thủ đô nước ngụy nó là một cái động đĩ khổng lồ (ông cố nội Mỹ của 3 que đánh giá).  Lính Mỹ, là khách hàng chính rút hết thì kinh tế ngụy sụp đổ luôn! Nhưng 3 que me tây lại tung hô cái nước ngụy, dè bỉu Việt Nam bây giờ là sao?!

Bởi vậy, óc chó là có thật!

2 comments: