Friday, November 29, 2019

BIỂU TÌNH 'ÔN HÒA' KIỂU ME MỸ


Trong bài viết trước, có bạn chụp mũ rằng tôi lo cho HK này nọ nhưng sự thật thì tôi không hề nha! HK loạn, Việt Nam đang hưởng lợi từ đó sướng thế thì tại sao tôi lại phải lo cho họ?! Tâm thần à?!

Bọn tâm thần đang lo, 'prayforhongkong', 'standwithhongkong' suốt là bọn me Mỹ Việt Nam nha! Chúng ca ngợi bọn me Mỹ bên đó, ao ước, kêu gọi trẻ trâu Việt Nam bắt chước phá hoại nền hòa bình ổn định (để phát triển) của đất nước. Tôi lo là lo cho Việt Nam lại bị bọn me Mỹ ghiền ăn c*t báo hại một lần nữa, rồi các nước bạn khốn nạn lại trục lợi mà tiến nhanh tiến mạnh, còn Việt Nam lại tụt hậu như lịch sử đã từng xảy ra thôi nha!

Mời mọi người xem clip 'biểu tình ôn hòa', 'đấu tranh cho một tương lai tốt đẹp hơn' của me Mỹ nhé! Đây là clip của một kênh ở HK: https://www.youtube.com/channel/UCYWSlgQB1BpfQTkNm_P5qIw

Những hành động 'biểu tình ôn hòa' được liệt kê trong clip này bao gồm gặp cái gì thì đập phá, đốt cái đó trong thành phố, bất kể là của công hay tư, cửa hàng, nhà băng, xe hơi, trạm tàu điện ngầm, ngay cả Starbucks, hôi của, tấn công hành hung, tống tiền người dân. 51 trên tổng số 93 trạm tàu điện ngầm đã phải đóng cửa để sửa chữa.

Bọn me Mỹ này giống thần tượng của bọn nó vãi! Miệng thì nói nhân nghĩa đạo đức không nhưng hành động thì lại như khủng bố. Vậy mà cũng có một đám người Việt thần tượng, ca ngợi bọn nó là 'dân trí cao' chứ! Óc chó là có thật!



1 comment:

  1. Cảm ơn tác giả về bài viết này. Đúng là đám me Tây này ngu đốt không thể chịu được. Thế mới nói năm 75 chính quyền giải phóng tha mạng cho là may lắm rồi, đằng này tít bây giờ vẫn đòi sủa bậy về "dâm chủ, nhơn quyền".

    ReplyDelete