Friday, July 14, 2017

CÒN DÊ-XU VÀ CONG GIÁO THÌ SAO?


Con cừu của Vatican Nguyễn Duy Tân chế nhạo Chủ tịch Hồ Chí Minh bằng cách trích dẫn một bài viết với tựa đề 'Từ Stalin đến Hitler, những chế độ giết người trên thế giới' của một tác giả không tên tuổi viết cho báo lá cải Daily Mail.

Các cc vài lần cũng nhắc đến bài báo này trên trang chúng tôi cho nên tôi sẽ phân tích rõ ràng vấn đề này trong một bài viết sắp tới.  Trong bài này, tôi chỉ đưa ra hai điểm căn bản cho thấy bài viết đó là nhảm theo bản chất của một tờ báo lá cải.

Một là trong danh sách trên không có bất cứ một tổng thống Mỹ nào mặc dù từ Truman đến nay, các tổng thống Mỹ liên tục quăng bom, trực tiếp và gián tiếp gây chiến tranh tàn sát hàng chục triệu người khắp nơi trên thế giới.  Bản thân nước Mỹ được hình thành nhờ vào chính sách diệt chủng người da đỏ bản xứ. Điều này chứng minh tác giả đã không khách quan.

Thứ hai, ở phần 'nạn nhân' của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tác giả gõ, '200,000 (political opponents, South Vietnamese)', nghĩa là '200 ngàn (đối thủ chính trị, người miền Nam).'  Đối thủ chính trị, người miền Nam nào bị chính quyền VNDCCH giết đến 200 ngàn?! Điều này chứng minh tác giả là một thằng ngu dốt thôi. 😏

Theo cách của cừu Tân, tôi có thể trích dẫn đạo Do Thái để kết luận Dê-xu là một 'tên giả mạo Đấng Cứu Thế tai hại nhất' trong một đám đông những người giả mạo 'Đấng Cứu Thế'.

Giải thích thêm một tí để nhiều bạn chưa biết về vấn đề này.  Người Do Thái đã theo đạo của dân tộc họ hàng ngàn năm trước khi Dê-xu ra đời.  Trong cuốn kinh của đạo này có nói đến một 'Đấng Cứu Thế' sẽ xuất hiện để cứu dân Do Thái.  Người này sẽ xuất hiện theo sau một số sự kiện.  Dê-xu đọc kinh và tự tạo ra các sự kiện đó rồi nhận mình chính là 'Đấng Cứu Thế' và 'Vua của người Do Thái' như trong kinh.  Điều này làm cho lãnh đạo tôn giáo và giới quí tộc Do Thái tức giận do đó họ đã tố cáo Dê-xu vì tội báng bổ với nhà cầm quyền đô hộ La mã và Dê-xu đã bị quân La mã hành hạ trước khi xử tử đóng đinh trên giá với vài tội nhân khác.

Các tu sĩ đạo Do Thái, lính La mã và ngay cả một tội phạm bị đóng đinh chung đã chế nhạo Dê-xu nhiều lần từ sau khi xử án cho đến lúc bị đóng đinh.

Một lãnh đạo tu sĩ nhạo: 'Hắn cứu người khác, nhưng không cứu được chính hắn!'

Lính La mã chọc: 'Nếu ngươi là Vua của người Do Thái, hãy cứu mình đi!'

Tội phạm cùng bị đóng đinh với Dê-xu ở phía bên trái ngoáy: 'Ngươi không phải là Đấng Cứu Thế sao? Tự cứu mình và cứu chúng tôi đi!

https://en.wikipedia.org/wiki/Mocking_of_Jesus#Third_stage

Trên đây là góc nhìn chính thức của người Do Thái, 'dân Chúa', về Dê-xu, những sự kiện do chính các môn đồ của Dê-xu thuật lại và chép thành 'Kinh Thánh' của Cong giáo.  Bạn nào thắc mắc thì tìm người Do Thái và 'Kinh Thánh' của Cong giáo mà hỏi nhé!

Không biết cừu Tân có khả năng nhận ra Dê-xu là con người như thế nào không nhỉ mà lại đi moi móc Bác Hồ?! 😁

Cừu Tân còn phải lo về cả núi tội ác của Cong giáo La mã của mình trước khi moi móc cộng sản Việt Nam nữa chứ? Theo tài liệu của Đại học North Carolina, Mỹ (chứ không phải báo lá cải nhé!) thì Cong giáo đã sát hại từ 50 đến 150 triệu người chỉ trong thời Trung Cổ, chưa tính đến thời Cong giáo dẫn bước, theo gót thực dân tây lông xâm chiếm các thuộc địa khắp thế giới trong đó có Việt Nam.

Chính cha chóp bu của cừu Tân là John Paul II dưới áp lực của dân tây lông văn minh lên đã chính thức xin lỗi về những tội ác của Cong Giáo trong lịch sử 2000 năm đối với nhân loại rồi nhé.  Ngày nay thì người ta vẫn tiếp tục tố cáo Vatican nuôi bọn ấu dâm mỗi ngày thì tội càng đếm không xuể rồi!

Dê-xu từng dạy tín đồ: 'Tại sao ngươi lại nhìn vào một hạt bụi cưa trong mắt anh em mình mà không để ý đến tấm ván trong mắt mình?

Bởi vậy chuyện buồn cười nhất thiên hạ là cái đám cừu của Cong giáo ở Việt Nam cứ hay soi 'tội ác cộng sản' và không bao giờ biết tự soi gương! Óc thú vật có khác! 😄

1 comment:

  1. Để triệt cái đám khốn kiếp này, cần phải dịch và phát hành rộng rãi những cuốn sách của The Four Horsemen (Richard Dawkins, Sam Harris, Christophe Hitchen, Daniel Dennette) cùng các nhà khoa học khác đã nói thẳng, nói thật cái sự thật nhơ nhuốc của độc thần giáo. Phương Tây là nơi truyền bá tư tưởng TCG ra phần còn lại của thế giới, và phương Tây mạnh mẽ về khoa học cũng là nơi truyền bá tư tưởng và lý luận chống lại TCG. Sẽ sớm có ngày những tín hữu TCG sẽ thức tỉnh và nhận ra đâu mới là đường, là sự thật và là sự sống.

    ReplyDelete