Monday, July 14, 2008

Ở nước giàu nhất thế giới có con nít bị bắt làm điếm không?

Những người chống cộng đến cùng quẫn phải moi móc đến tệ nạn xã hội để chửi và coi đó như một đặc sản của một chế độ độc đảng và điều này cũng đã ảnh hưởng đến một số thanh niên ngu dốt trong và ngoài nước không hiểu được một lý lẽ đơn giản rằng ở đâu có xã hội thì ở đó có tệ nạn xã hội.

Một chiến dịch ruồng bắt mại dâm của FBI vừa kết thúc và họ đã bắt được 345 người, trong đó có 21 trẻ em.

Theo một nghiên cứu của Trường Đại Học Pennsylvania, ở Mỹ hiện nay có gần 300.000 trẻ em có thể đang bị lợi dụng tình dục để kiếm tiền.

Chủ Tịch của Trung Tâm Trẻ Em Bị Mất Tích và Xâm Hại, Ernie Allen, nói rằng: "phần lớn những em này bị bỏ rơi hoặc bỏ nhà đi, những em này là nạn nhân. Đây là hình thức nô lệ trong thế kỷ 21. Các em không có khả năng trốn đi."

----------------------------------------------------

Link

Childprost01.jpg picture by diehardcat
Childprost02.jpg picture by diehardcat
Childprost03.jpg picture by diehardcat

3 comments:

  1. ở VN do độc đảng mới có tệ nạn đó thôi, ở Mỹ người ta văn minh lắm, đấy chỉ là trò chơi trốn tìm tập thể thôi mà (ĐCM mấy thằng ngu mà thích dùng mỹ từ che đậy bản chất ! )

    ReplyDelete

  2. Ở nước nào có Mỹ đóng quân ở đó có Cave. Nay VN còn nhiều bà ngày trước là điếm chủ yếu cho Mỹ, nay giải nghệ và con cái họ nay cũng làm Cave.

    ReplyDelete
  3. Kinh tế VNCH theo 1 nhà báo nổi tiếng được biết đến là dựa trên chợ đen, ma túy, đĩ điếm, và kiếm lời từ chiến tranh và cựu phó tt VNCH Nguyễn Xuân Oánh đã 0 chối cãi chuyện đó.

    ...."Vietnam's open door invites you to take advantage of its low standard of living and low wages." I showed this to Nguyen Xuan Oanh, who until recently was senior economic adviser to the Prime Minister Vo Van Kiet. "We have inexpensive labour," he said. "I don't call it cheap labour. It allows us to be competitive on the international market."

    Thereupon he extolled growth rates, "tax holidays", public expenditure cuts and the rest of the IMF deity. What is interesting about this man is that not only is he the architect of Vietnam's "market socialism", as he calls it, but he was deputy prime minister in the old Saigon regime. I said South Vietnam is remembered as having an economy based on a black market, drugs, prostitution and war profiteering.

    "We had a bad administration," he replied.

    "But you were number two in that administration."

    "I tried very hard to help, but not successfully."

    I said that an American businessmen here told me that Vietnam would soon be capitalist.

    "I hope so," he replied.".....

    http://www.johnpilger.com/articles/vietnam-nbsp-now

    ReplyDelete