Saturday, April 13, 2019

THỜI 3 CÂY CHƯN NHANG VĂN MINH VOÃI!



Nghe đồn dân SG thời 3 cây chưn nhang giàu có, thanh lịch, giáo dục đỉnh cao, đạo đức hơn cộng sản các kiểu mà sao hôi của kinh thặc!

May là nhờ có các ông cố nội tây lông Anh, Mỹ của ba cây chưn nhang làm tin tức quá chuyên nghiệp nên chúng ta mới có thể chứng kiến tận mắt 'văn minh' thời ngụy chứ không có những hình ảnh này mà chỉ nghe hắn nổ thôi thì nhiều người bán lúa giống lắm!

Trong các clip được tổng hợp kèm theo chúng ta thấy quân dân từ con nít, người lớn đến cảnh sát, lính các loại ở SG ngay trước giờ giải phóng đều hăng hái tham gia hôi của ở các cơ quan Mỹ, nhà riêng gây ấn tượng mạnh cho phóng viên nước ngoài!

Hồi đó quan tham nhũng đến giàu như Mỹ mà cũng phải bỏ của chạy lấy người, dân thì ăn cắp ăn cướp, ma cô, đĩ điếm như rươi, thủ đô là cái động đĩ của Mỹ, vậy mà nó không biết nhục, ngược lại còn tự hào! Bây giờ đất nước không phải của nó, động tí nó lại giành nhục thay! :v

Quân dân thế này mà không giải phóng thì cũng bằng móng chân Hàn, Nhật lắm chứ chả đùa! :v

Bức điện tín cuối cùng của CIA SG gửi cho Washington đã tổng kết ngắn gọn khúc chiết chuyện gì đã xảy ra trong 20 năm Mỹ nhảy vào Việt Nam. Bu đã nhận thua rất thẳng thắn như thế rồi nhưng mấy chục năm nay những con chó của bu vẫn cứ tru tréo giành phần thắng chứ! :v

No comments:

Post a Comment