Saturday, December 12, 2015

NGHỊCH LÝ CC 3



Ảnh: Hai thanh niên ốc vít Nguyễn Tiến Tùng và Phạm Trung Hiếu


Các bạn thích tư bẩn ghét cộng sản cho rằng kinh tế tư nhân là nhất, do đó phải là cái đích mà Việt Nam cần hướng đến; 'khu vực kinh tế nhà nước là tàn tích xã nghĩa thì không hiệu quả, không có tương lai nên cần phải loại bỏ hoàn toàn.'

Miệng nói mạnh như thế nhưng các bạn không chịu hè nhau lập môt tập đoàn tư nhân cho tương lai sáng lạng, chứng minh năng lực kinh doanh, lý thuyết làm giàu của mình mà ngược lại suốt ngày cứ đòi bám vào các cơ quan, công ty nhà nước rồi than vãn bị COCC giành ghế!

Chê doanh nghiệp nhà nước thất bại, ngu người, xuống hố cả nút nhưng lại cứ mơ chen chân vào! Không chen được thì chửi!

Rõ ràng có một sự mâu thuẫn không hề nhẹ giữa lời nói và hành động của các bạn ở đây! Bằng hành động các bạn đã cho thấy mình không thích tương lai sáng lạng mà cứ thích đâm đầu xuống hố!

Và các bạn sẽ tiếp tục đổ thừa chế độ luôn làm gì đó cản trở bạn tự làm giàu nhưng thực tế thì không khó để tìm ra khối người tự kinh doanh rất thành công ở Việt Nam.

- Chàng trai 8x bỏ nhà nước, lập công ty 'ốc vít' giá triệu USD:

http://dantri.com.vn/nguoi-viet-tre/chang-trai-8x-bo-nha-nuoc-lap-cong-ty-oc-vit-gia-trieu-usd-20150814150204083.htm

- Người thanh niên làm giàu từ bulon, ốc vít:

http://www.baodongnai.com.vn/chinhtri/201203/Nguoi-thanh-nien-lam-giau-tu-bulon-oc-vit-2139270/

Như vậy, khác biệt giữa người thành công và thất bại là ở chỗ khi nghe nói 'Việt Nam không sản xuất nổi cái ốc vít', người thành công sẽ thấy đó là một cơ hội làm giàu và mở xưởng làm ốc vít để hốt bạc, trong khi kẻ thất bại sẽ thấy đó là cơ hội để...ngồi bệt xuống đất chửi đời, chém gió, tự cho mình sáng suốt hơn người!

Tôi nói thật ngữ các bạn mà có đến được các thiên đường mơ ước thì cũng đến móc bọc như 'luật sư' Bùi Kim Thành là cùng thôi:

https://youtu.be/wfnzArkTXdw








No comments:

Post a Comment