Wednesday, December 30, 2015

HAI CUỘC RƯỢT ĐUỔI, HAI CÁCH CƯ XỬ




Andrew Thomas, 26 tuổi, uống bia rượu trong đêm Lễ Tạ ơn (Mỹ) ở một quán bar cùng vợ và lái xe ra về sau đó.  Cảnh sát đã phục sẵn bên ngoài và lập tức đuổi theo khi Thomas rời quán.  Trong một cuộc rượt đuổi kéo dài dưới một phút, Thomas lạc tay lái làm xe đụng vào dải phân cách rồi lật ngang.  Người vợ bị văng ra khỏi xe và chết tại chỗ.


Cảnh sát Feaster đuổi đến nơi, dừng xe và bước ra, rút súng ngay và khi thấy Thomas vừa trèo được nửa người ra khỏi xe, đã nổ liền hai phát súng kết liễu đời Thomas tại chỗ.

Vâng, đúng là 'pháp trị' có khác.  Phạm luật lớn hay nhỏ đều có thể bị xử tử hình tại chỗ.  'Tam quyền phân lập' sẽ đứng ra bảo vệ...cảnh sát.  Công tố viên Quận Butte Mike Ramsey sau khi xem xét chứng cứ đã tuyên bố vụ xử tử này chỉ là một tai nạn cướp cò và quyết định miễn tố hình sự đối với cảnh sát Feaster.

Công nhận ở 'xứ pháp trị' luật pháp thật là công minh!

https://youtu.be/pGaa7E6ICX0
http://www.nydailynews.com/news/crime/mistakenly-shot-suspect-not-charged-article-1.2464035

Ngược lại ở xứ 'độc tài cộng sản', pháp luật chẳng nghiêm minh tí nào, công an lại quá ác độc.  Dân ngồi xổm trên pháp luật đe dọa tính mạng bao nhiêu người mà vẫn không bị công an xử tử, ngược lại còn can ngăn dân làm thịt kẻ vi phạm pháp luật!

https://youtu.be/pfzZMeb3ErQ


No comments:

Post a Comment