Saturday, April 5, 2008

Tình hình chống cộng bát nháo gay cấn chưa có hồi kết ở hải ngoại

đăng ngày 01/04/2008

Cứ nhìn vào các cuộc biểu tình “chống Cộng”, hay chống “thân Cộng”, hay chống “đủ mọi thứ” được khoác cho cái áo “Cộng” trên đó, và đọc những bài viết chống đủ mọi “cá nhân, hội đoàn thân Cộng, hay làm tay sai cho Cộng” v..v.. ở hải ngoại, thì chúng ta thấy ngay một sự kiện đau lòng đối với những người quốc gia: “đã chạy Cộng Sản chối chết đến nửa vòng trái đất, mà nay Cộng vẫn còn xuất hiện tràn ngập và ngự trị trong những cộng đồng của chúng ta, những cộng đồng sống trong một xã hội tự do, dân chủ, tôn trọng nhân quyền, mà trên nguyên tắc, trong những cộng đồng này, không ai được phép nói đến Cộng, hay ngay cả có chữ Cộng trong tư tưởng.” Đây là một hiện tượng khó hiểu, cho nên tôi (TCN) thử phân tích vấn đề qua bài “phiếm luận” [không phải của Đào Nương], và “viết mà chơi” [không phải của Tú Gàn] này.

Ở Hải Ngoại, chúng ta phải chia đồng bào Việt Nam ra làm hai khối. Khối thứ nhất là đa số thầm lặng, chẳng muốn dính vào những chuyện chống Cộng hung hăng phi lý của một thiểu số, cho nên hàng năm họ cứ cả mấy trăm ngàn người về thăm lại quê hương, một số đã về làm ăn ở quê hương hoặc đóng góp xây dựng nước nhà bằng những kiến thức giáo dục và kỹ thuật.. Đối với khối người này, trong đó có tôi, thì những lời lẽ xuyên tạc chống Cộng như “83 triệu đồng bào sống trong một nhà tù vĩ đại” hay “Cộng sản là nguyên nhân làm cho đất nước đói nghèo và tụt hậu nhất”, “Việt Nam không có tự do tôn giáo” v..v.. thì chỉ là những lời tuyên truyền ấu trĩ, rẻ tiền, rất phản tác dụng, vì những người về thăm quê hương, trong đó có tôi, đã nhìn thấy tận mắt xã hội Việt Nam ngày nay ra sao, người dân sinh hoạt ra sao, với điện khắp nơi, với gần 20 triệu xe gắn máy, với những cảnh xe hơi nghẹt đường còn hơn ở bên Mỹ, với những quán ăn ngày nào cũng đông nghẹt người, với những trung tâm du lịch đông người phần lớn là người trong nước v..v.. và v..v…

Có người cho rằng đã mang danh là một người “di cư tị nạn CS” thì tất nhiên phải tham gia việc chống Cộng ở hải ngoại, ai không chống thì người ấy có tội, tội với Mẹ Chúa, tội với…Cụ Diệm, vì Mẹ Chúa đã chống Cộng ở Fatima, còn Cụ Diệm thì đã chống Cộng ở Dinh Độc Lập. Nhưng Mẹ Chúa chống Cộng thì có lớp lang hẳn hoi, do Tòa Thánh dàn dựng, còn Cụ Diệm chống Cộng thì ít ra cũng có lực lượng Cần Lao Công Giáo làm hậu thuẫn, không ô hợp, hung hăng chống Cộng như ở trong những vùng “gió tanh mưa máu” [mượn từ của Tú Gàn] rải rác ở ngoại quốc: các vùng Bolsa, San Jose ở California và vùng Sydney ở Úc là những vùng nổi tiếng nhất. Vì vậy, tuyệt đại đa số thầm lặng không muốn dính dáng đến những hoạt động chống Cộng này. Tôi không thuộc đa số thầm lặng trên mà lại thuộc thiểu số không thầm lặng. Không thầm lặng trước những hành động chống Cộng làm nhục lây đến những người Việt Quốc Gia chân chính. Tôi không có nói chỉ để mà nói, mà sẽ chứng minh hẳn hoi.

Khối thứ hai gồm những người tham gia hoạt động trong những giới đại loại như giới chính trị thuộc loại “Trần Ích Tắc” hay “Lê Chiêu Thống”, danh từ bình dân gọi là giới “mách bu”, giới truyền thông nặng về “tuyệt thông” theo nghĩa giữ độc quyền nô lệ Vatican nhưng không cho phép ai được nô lệ Cộng Sản khi không còn Cộng Sản, giới báo chí chuyên trồng “rau cải” làm nghề sinh sống, giới chống Cộng có môn bài, giới “chống Cộng cho Chúa”, giới biểu tình dài dài không biết mệt, giới chửi tục v..v.., Phải nói rằng, trong khối thứ hai này, hầu hết người tham gia là “CS nằm vùng”, hay “thân Cộng”, hay chính là “Việt Cộng”, vì một lẽ rất đơn giản.

Như là một “dogma” của các giới này thì bất cứ ai không đồng ý với “Ta”, đụng đến tôn giáo của “Ta”, không chống Cộng như “Ta”, đều là “CS nằm vùng”, hay “thân Cộng”, hay “làm tay sai cho CS”, hay là “Việt Cộng” cả. [Có điều chúng ta nên biết là cụm từ “Việt Cộng” nguyên để chỉ những người trong Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam khi xưa]. Mà trong cộng đồng những người Việt trong khối thứ hai này, thì có vẻ như kiếm được vài hội đoàn chống Cộng đồng ý với nhau có vẻ còn khó kiếm hơn là kiếm được một người công chính ở thành Sodoma khi xưa. Bởi vậy cho nên hầu như cá nhân hay tổ chức nào cũng có cái mũ cộng sản trên đầu. Do đó, Cộng sản bất chiến tự nhiên thành. Và điều này giải thích tại sao Cộng Sản vẫn còn vững mạnh dù trong hơn 30 năm qua thiểu số trên đã cố hết sức chống Cộng bằng kế hoạch này kế hoạch nọ, sách lược này sách lược nọ, hội đoàn này hội đoàn nọ, thủ đoạn này thủ đoạn nọ, kể cả tự nhận là “đại diện cộng đồng” [sic], “đại diện dân tỵ nạn” [sic], hoặc vu khống, chửi rủa tục tĩu, xuyên tạc lịch sử, hay van lậy quan thầy Mỹ đừng ngưng cấm vận, đừng liên lạc ngoại giao với “Việt Cộng” (sic), đừng cho VC vào WTO v.. v.. hay nêu danh ca tụng vài tên dân biểu kém trí chuyên xía vào nội bộ Việt Nam, nấp sau chiêu bài tranh đấu cho nhân quyền, tự do tôn giáo theo quan niệm thực dân đế quốc của họ, bất kể là chính quốc gia của họ có một hồ sơ nhân quyền khủng khiếp nhất thế giới. Thế mà Cộng sản càng ngày càng “nẩy nở” ngay giữa những cộng đồng của chúng ta, cho nên chúng ta vẫn cứ phải biểu tình chống đối dài dài, cho đến khi tên Cộng sản cuối cùng trên cái đất nước tự do dân chủ này không còn chỗ núp nữa..

Điểm mặt “CS” ở hải ngoại từ xưa tới nay thì cựu Thiếu Tướng Đỗ Mậu đã quá cố là CS tiên phong vì đã dám xuất bản cuốn Việt Nam Máu Lửa Quê Hương Tôi, nói lên những sự thật về nền Đệ Nhất Cộng Hòa của Phán Quan Tây Ban Nha Ngô Đình Diệm cùng cái đạo gọi là Công Giáo. Sau đó là đến lượt tổ chức Giao Điểm, vì Giao Điểm là tổ chức tiên phong hô hào làm việc từ thiện ở trong nước và nhất là dám “Đối Thoại Với Giáo Hoàng Gioan Phao Lồ II”, một thái độ bình đẳng trí thức mà không có một tín đồ Ca-Tô Việt Nam nào dám nghĩ tới và tưởng tượng được, vì họ chỉ có thể nghĩ đến bổn phận cao quý của họ là hôn chân hoặc hôn nhẫn “đức thánh cha” của họ mà thôi, một vinh dự lớn lao nhất trong đời họ. Người vu khống Giao Điểm và ông Hồng Quang, một trong những sáng lập viên của Giao Điểm, là CS: ông Nguyễn Văn Thạch (Thomas Nguyễn), trước đây đã bị truy tố ra tòa và bị tòa phạt tổng cọng hơn 150.000.00 Mỹ kim (hơn một trăm năm chục ngàn Mỹ kim) vì tội chụp mũ Giao Ðiểm và ông Hồng Quang là CS, đã bỏ trốn biệt tích và nay vẫn còn nợ Giao Ðiểm số tiền trên, nhưng Giao Điểm cũng chẳng mất thì giờ mà đi truy lùng làm gì. Về cá nhân thì tất nhiên TCN là CS thứ bự vì đã dám xuất bản những cuốn sách có tít động trời như “Công Giáo Chính Sử”, “Đức Tin Công Giáo”, “Chúa Giê-su Là Ai? Giảng Dạy Những Gì”, những cuốn sách thuộc loại “taboo” của những người Ca-Tô, và viết một số bài mà những người chưa đủ trình độ đọc và hiểu cho là “thân Cộng”. Điều đặc biệt là những cuốn sách trên, cùng những bài viết như “Vài Nét Về Cụ Hồ”, “Vài Nét Về Cụ Diệm”, hoặc “Chiến Tranh Nhìn Từ Nhiều Phía: Phía Của Không Phía” v..v.. không gặp phản ứng như cuốn Việt Nam Máu Lửa Quê Hương Tôi của Cụ Đỗ Mậu. Người ta chủ trương “im lặng là vàng” trừ một tên Tin Lành ngu ngơ như Huỳnh Thiên Hồng phê bình cuốn “Chúa Giê-su Là Ai?…” là tác giả không biết đọc thánh kinh nhưng cũng chẳng nói là phải đọc thánh kinh như thế nào, và vài anh thợ giầy muốn đi lên trên nơi giầy dép phê bình vài chuyện chính trị tôn giáo lăng nhăng..

Về các tổ chức ở hải ngoại thì Giao Điểm không cô đơn, vì ngày nay đã có nhiều “đồng chí”, mà toàn là những đồng chí có tên tuổi cả. Xin hiểu từ “đồng chí” ở đây chỉ có nghĩa là cùng đội một cái mũ “CS” mà người ta chụp lên đầu chứ còn về chủ trương, nội dung, văn phong, sự lương thiện trí thức và tư cách cá nhân v..v.. thì “bất khả tương hợp” (incompatible), nghĩa là chẳng có gì có thể gọi là “đồng” cả.

Này nhé, có Việt Weekly nè, có Người Việt nè, lại có cả Đàn Chim Việt và đảng Việt Tân và không biết còn bao nhiêu tổ chức khác nữa, không ít thì nhiều cũng đều bị chụp mũ là tay sai của CS hay ít ra cũng là thân Cộng. Về cá nhân thì TCN cũng không cô đơn, còn có nhiều “đồng chí” hơn, trong đó có ông bạn vàng Tú Gàn, có cả một nửa ông Bùi Tín [Chỉ có mũ CS trên đầu chứ không lưu manh như Bùi Tín (Xin đọc bài “Lại Một “Trò Lưu Manh” Nữa Của Bùi Tín” trên trang nhà TinParis.net)], và vô số đồng chí khác, đếm không xuể trên Internet. Gần đây nhất lại có thêm một đồng chí đã quá cố, đó là ông Đỗ Ngọc Yến, một người Công giáo đã được một số người cho sống lại nhân dịp lễ Phục Sinh để tố khổ vừa là CIA [điều này có nhiều phần chắc] vừa là CS [điều này không chắc lắm].

Theo chỗ tôi biết thì trước đây, đã lâu rồi, hình như ông ta muốn vận động với Nhà Nước để được ra một tờ báo ở Việt Nam hoặc làm công tác giáo dục gì đó ở trong nước nhưng không thành, vì có thể Nhà Nước đã biết ông ta làm việc cho ai và mục đích đàng sau của ông ta. Cho nên cái hình ông ta chụp chung với ông Nguyễn Tấn Dũng hay Nguyễn Xuân Phong trước đây không có gì đặc biệt và không thể quy kết là ông ta làm việc cho CS, vì chẳng có ai biết nội dung những cuộc họp đó ra sao. Hơn nữa, không ai có thể đưa ra bất cứ một bằng chứng nào khác là ông Yến đã làm việc cho CS như thế nào, đã có những hành động cụ thể nào. Đọc nội dung một số bài “chống Cộng với cường điệu và lý luận một chiều nhiều khi khá khôi hài” trên Người Việt, tôi nghĩ khó mà có thể tin là ông Đỗ Ngọc Yến làm việc cho CS. Bài thơ trong số Tết năm kia và bức hình có cờ VNCH trong chậu rửa chân là trong những khoảng thời gian sau khi ông Yến đã về chầu Chúa rồi, cho nên giờ này mà mang một bức hình không rõ nội dung từ 10 năm trước để mà tố khổ ông ta là chuyện lãng xẹt, ruồi bu. Thật vậy, những người chỉ dựa vào bức hình để quy kết là ông Yến làm việc cho CS tưởng rằng CS cũng khờ như họ, công khai ngồi họp với một người có tên tuổi ở hải ngoại đang làm việc cho mình. Rồi lại chụp hình và phổ biến nữa. Như vậy còn ai dám “làm việc” cho CS nữa. Có ai còn nhớ những vai trò của Phạm Xuân Ẩn, Vũ Ngọc Nhạ và vô số người khác “làm việc” cho CS trong thời chiến không.

Lẽ dĩ nhiên, những người “di cư tị nạn”, không phải ai muốn gặp, đừng nói là “họp” với các nhân viên cao cấp của Nhà Nước cũng được. Phải xin và nói rõ lý do thì may ra mới được chấp thuận. Tôi nghĩ rằng Nhà Nước muốn tìm hiểu tình hình báo chí ở ngoại quốc, mà báo Người Việt tương đối khá thành công và có nhiều uy tín vì là tờ báo được nhiều quảng cáo nhất, cho nên chấp thuận gặp ông Yến, rất có thể là muốn khai thác hoặc lợi dụng ông Yến điều gì. Hơn ai hết họ biết rõ những hoạt động của ông Yến trong những chế độ Việt Nam Cộng Hòa, đã làm việc với ai, và cho ai. Riêng đối với tôi thì dù ông Yến có làm việc cho CS đi chăng nữa thì đó cũng là quyền tự do cá nhân của ông ta và tôi không có lý do gì để chống đối, trừ khi ông ta có những hành động cụ thể có phương hại đến an ninh quốc gia ông ta sinh sống trong đó là nước Mỹ, quốc gia thứ hai của tôi. Bởi vì thực tế cho thấy rằng, không phải cứ Cộng sản là xấu, và không phải cứ Quốc gia là tốt. Hãy nhìn những hành động “chống Cộng” rất hung hăng và đọc những câu văn “chống Cộng” rất tục tĩu trên một số diễn đàn điện tử của người Việt Quốc gia ở hải ngoại thì chúng ta có thế thấy phần nào sự thật. Nếu thật ông Yến làm việc cho CS thì chắc chắn là FBI hay CIA đã biết từ lâu rồi, không đợi đến mấy người Việt di cư chống Cộng ở Bolsa. Không hiểu được điều này thì đừng có lên tiếng tố khổ vu vơ ông Yến là làm việc cho CS, dù có nấp sau chiêu bài tranh đấu cho tự do chống độc tài đi chăng nữa.

Theo luận điệu chống Cộng ấu trĩ của một số người tố khổ ông Yến dựa trên bức hình thì bất cứ ai có ảnh chụp chung với một nhân viên Nhà Nước đương nhiên người đó phải làm việc cho Cộng sản. Nghĩa là đối với họ, không ai có quyền được gặp hay ngồi chung với những người Cộng sản. Cái kiểu chống Cộng hung hăng con bọ xít này thật quá lố bịch và xuẩn động mà họ không tự biết, cứ tưởng là mình đang tranh đấu cho tự do, nhân quyền. Chỉ dựa vào những bức hình thì Bush, Clinton và các nguyên thủ quốc gia khác, hay các chính khách quốc tế đều là làm việc cho CS cả. Tại sao lại vẫn có những người hùa theo những chuyện chống Cộng hung hăng vô trí như vậy. Đầu óc của họ thuộc loại nào đây? Họ không hề biết rằng, biểu tình chống Vietweekly, hay chống Người Việt chẳng phải là chống Vietweekly hay chống Người Việt mà là chống tự do ngôn luận, chống tự do báo chí, chống quyền tự do cá nhân, chống quyền thông tin, truyền thông trên một đất nước mà tất cả những quyền này được tôn trọng và bảo vệ bởi hiến pháp.

Hiện nay ở hải ngoại đang có một chiến dịch hạ Trịnh Công Sơn, không phải là nhạc của ông ta nghe không được, mà chỉ vì ông ta thuộc lớp người phản chiến, thân Cộng. Thú thực là tôi chẳng mấy khi nghe nhạc Trịnh Công Sơn hay nhạc Phạm Duy v..v.. và tôi cũng chẳng thấy nhạc của ông ta có gì đặc sắc. Tại sao? Đơn giản chỉ vì tôi không thích loại nhạc đó. Đối với tôi, về nhạc Việt, nghe điệu hát Chầu Văn, hoặc Quan Họ, hoặc thỉnh thoảng nghe vài câu Vọng Cổ, vài câu thôi, hoặc vài câu ngâm thơ, tôi cảm thấy thấm lòng hơn là nghe Tân Nhạc, Tiền Chiến hay Hậu Chiến. Đối với những người khi nghe Vọng Cổ, mặt đờ đẫn như đang cầu nguyện, thì nhạc của Trịnh Công Sơn hay của Phạm Duy hay của bất cứ ai trong nền Tân Nhạc kể như là bỏ đi. Ngày xưa đóng đồn ở Hòa Luật Nam, gần làng Đại Phong, quê ông Diệm, tôi có một anh bạn sĩ quan ở cùng phòng. Anh ta nghiện Vọng Cổ. Mỗi khi tôi mở Radio đài Pháp Á có nhạc Tây phương, nghe những bản đại hòa tấu (Symphonies) anh ta đều hét lên: Tắt đi, nghe cái nhạc gì mà như gõ thùng thiếc bể. Vậy xin quý độc giả đừng cho là tôi chê nhạc Trịnh Công Sơn. Nhưng đọc người ta chống Cộng qua nhạc của Trịnh Công Sơn tôi cảm thấy buồn cười.

Thật vậy, trên tinparis.net chúng ta có thể đọc câu sau đây về cuộc biểu tình chống nhạc Trịnh Công Sơn, nguyên văn: “Biểu tình quy tụ 150 người so với 350 kẻ (thân Cộng và nằm vùng) đi nghe nhạc Trịnh Công Sơn” Hay thật, đi nghe nhạc Trịnh Công Sơn nhất định là phải thuộc lớp người “thân Cộng và nằm vùng”? Chống Cộng kiểu này thì Tây ở Paris cũng phải phì cười vì nó ngu ơi là ngu. Nó cũng ngu như những bản văn ngụy tạo của “Phòng Thông Tin Phật Giáo Quốc tế” [sic] ở Paris. Võ Văn Ái vừa lên tiếng bác bỏ quyết định bãi nhiệm hắn của Hòa Thượng Thích Quảng Độ là giả mạo. Nhưng Hòa Thượng đâu có cần phải bãi nhiệm hắn, vì đã từ lâu, và qua vụ ngụy tạo Giáo Chỉ 9, cả khối Phật Giáo trong nước cũng như ở hải ngoại đã de-facto bãi nhiệm hắn rồi. Đã từ lâu, có ai còn nghe hắn nữa, có ai còn coi hắn là “Phát ngôn viên của Viện Hóa Đạo” nữa, vì chẳng có “Phát ngôn viên của Viện Hóa Đạo” nào lại hàng năm lãnh tiền của NED của Mỹ để “phát ngôn cho Viện Hóa Đạo Việt Nam”, cho nên hắn muốn nói gì thì chỉ có mụ Penelope [đừng có láo lếu dùng cái tên Ỷ Lan của Việt Nam] nghe mà thôi. Mặt khác, câu trên cho phép chúng ta suy ra rằng, tình hình hải ngoại thật là nguy ngập, vì số người thân Cộng và nằm vùng nhiều hơn số người chống Cộng rất nhiều. Thật vậy, biểu tình là có cổ động, hô hào, kêu gọi, huy động, nhiều khi có cả thù lao, nhưng số người đi biểu tình lại chỉ chưa bằng nửa số người thích đi nghe nhạc Trịnh Công Sơn, những người chẳng có ai ép buộc, chẳng có ai kêu gọi, chẳng có ai huy động, chỉ nghe quảng cáo rồi tự động tự phát đi nghe, lại còn phải bỏ tiền túi ra mua vé nữa.

Còn nữa, cũng trên tinparis.net có bài của Trương Minh Hòa đả kích lăng nhăng báo Người Việt và Trịnh Công Sơn. Ở cuối bài có một tấm hình rất đặc biệt. Đó là hình một em bé gái độ 6,7 tuổi gì đó, mang một tấm bảng trên viết: “Người Việt Tỵ Nạn Không Chấp Nhận Ca Nhạc Trịnh Công Sơn”.

Em bé là đại diện cho người Việt tỵ nạn? Người Việt tỵ nạn nào không chấp nhận ca nhạc Trịnh Công Sơn? 350 người đi nghe nhạc Trịnh Công Sơn có chấp nhận nhạc Trịnh Công Sơn không? Khánh Ly Paris có chấp nhận nhạc Trịnh Công Sơn không? Bố mẹ em bé này đã mang con ra làm trò cười cho thiên hạ. Thật là tội nghiệp. Chống Cộng kiểu này thì Cộng nó chẳng cười mà khinh ra mặt và làm xấu hổ lây cả cộng đồng người Việt tỵ nạn. Họ không thể hiểu đi nghe nhạc TCS là một chuyện mà ủng hộ cá nhân TCS là một chuyện khác. Bản thân tôi rất thích và thường chơi những bản Ave Maria của Schubert hay của Gounod, nhưng không có nghĩa là tôi tin hay ca tụng bà Maria là Mẹ Thiên Chúa (Theotokos). Hình ảnh em bé này làm tôi tưởng tượng đến hình ảnh một “em bé Công Giáo” thắp nến cầu nguyện trước Tòa Khâm Sứ, và cũng đeo một tấm bảng trên đề: “Người Việt Công Giáo Không Chấp Nhận Chính Quyền Cộng sản Việt Nam” vì vậy giáo dân cứ hung hăng tiếp tục làm càn cho đến khi có lệnh của Vatican phải thu xếp các chiến lợi phẩm: cây thập giá và tượng bà Mary, cùng búa, kìm, xà beng cuốn gói “rút lui chiến thuật”. Chỉ tưởng tượng thôi cũng đã thấy vui rồi.

Sản phẩm trí tuệ của những người chống Cộng như thế này thật hết chỗ nói, tương tự như “sản phẩm trí tuệ” của Nguyễn Anh Tuấn trên tiengnoigiaodan. Chính những cảnh chống Cộng bát nháo, thấp kém, vô trí tuệ ở hải ngoại như trên đã làm tôi không thể đứng chung hàng ngũ với những người chống Cộng như vậy. Điều khôi hài nhất là mấy ông linh mục ở bên nhà, sống trong một định chế tôn giáo thần trị (theocracy) phi dân chủ, phi nhân quyền v..v.., tuyệt đối nô lệ ngoại bang là tiểu quốc Vatican [vụ Tòa Khâm Sứ vừa qua đã chứng tỏ như vậy], thế mà lại họp bè họp đảng tranh đấu cho dân chủ và nhân quyền ở trong nước. Đang cam tâm tự nguyện sống trong cảnh nô lệ, mà lại đi tranh đấu cho nhân quyền thì thật là đạo đức giả ở mức siêu đẳng. Cũng chẳng lạ, vì “đức thánh cha” John Paul II cũng nổi tiếng trên thế giới là nhất hạng đạo đức giả rồi. Trong thời Ngô Đình Diệm chẳng thấy ông Linh Mục nào đòi đa nguyên, đa đảng hay dân chủ, nhân quyền. Tại sao? Vì các Ngài còn đang hưởng ơn mưa móc của một đầy tớ Chúa, ở địa vị các lãnh chúa, hối mại quyền thế, độc quyền buôn lậu và bóc lột, cướp đất của dân, và kiếm linh hồn cho Chúa.

Một số hành động điển hình thiếu trình độ văn hóa, giáo dục của những người nhân danh chống Cộng đã làm cho đa số thầm lặng vừa ghê tởm vừa ghê sợ, ghê tởm trước những hành động phi dân chủ, phi tự do và ghê sợ trước những hành động hung hăng cuồng tín.. Người ta đã dùng mọi thủ đoạn, nào là tạt nước mắm, nào là đe dọa, nào là phá phách v..v.. Một nghệ sĩ cải lương Bạch Tuyết cũng làm cho họ ùn ùn kéo đến Chùa biểu tình phản đối. Một đoàn trình diễn văn nghệ, hay một cuộc triển lãm tranh ảnh cũng làm cho họ ra công biểu tình la ó chửi rủa ngăn chận hành hung những người đi coi. Một vị sư sang chữa bệnh cũng làm cho họ xông xáo vào Chùa thốt ra những lời hỗn hào vô lễ. Một vài chương trình TV tiếp vận từ bên nhà cũng làm cho họ biểu tình phản đối, đòi xóa bỏ. Một bài phỏng vấn, một bài thơ, một chậu nước rửa chân v..v.. cũng làm cho họ biểu tình hết ngày này sang ngày khác. Họ cho rằng một nghệ sĩ, một vài màn trình diễn văn nghệ cổ truyền, một vài vị sư sang chữa bệnh, một vài bức tranh, một vài chương trình TV ở bên nhà v..v.. có thể làm cho lý tưởng quốc gia của chúng ta, những người đã chạy bán sống bán chết khỏi Cộng Sản, bị chao đảo. Và còn nhiều nữa, làm sao kể ra cho hết. Như vậy, họ đã coi người Việt tỵ nạn toàn là đồ ngu như họ, sợ bóng sợ gió ảnh hưởng của một nghệ sĩ, của một ông sư, của một chương trình TV, của một bài thơ, của một chậu rửa chân, của vài bài hát của Trịnh Công Sơn v..v.. Như vậy, thực ra họ đã làm nhục những người quốc gia chân chính như đa số thầm lặng, không muốn dây với hạng người như họ. Nhưng đa số thầm lặng vẫn chẳng coi những hành động chống Cộng vô trí trên ra gì và họ đã bỏ phiếu bằng những hành động cụ thể..

Họ vẫn kéo đến Chùa nghe ca sĩ Bạch Tuyết. Họ vẫn kéo đến nghe các tu sĩ Phật Giáo thuyết Pháp. Họ vẫn đi coi các chương trình văn nghệ do các nghệ sĩ bên nhà sang trình diễn. Họ vẫn xem trực tiếp những chương trình TV từ Việt Nam. Họ vẫn đi xem triển lãm. Họ vẫn đi nghe nhạc Trịnh Công Sơn, họ vẫn gửi cả tỷ bạc về giúp thân nhân ở Việt Nam, họ vẫn ùn ùn kéo về Việt Nam ăn Tết v..v.. Họ làm tất cả những điều này bất kể những sự phản đối hung hăng của những người chống Cộng. Vậy những sự phản đối, những tuyên truyền, hành động chống Cộng ấu trĩ của các người có tác dụng gì trong cộng đồng? Các người hãy vắt tay lên trán suy nghĩ xem người quốc gia như các người có làm cái gì để vinh danh người Việt Quốc Gia hay chỉ làm nhục thêm họ vì những hành động chống Cộng vô lối của các người mà đã nhiều lần làm cho báo chí Mỹ phải lên tiếng dè bỉu. Đó phải chăng là quan niệm về tự do, nhân quyền, đa nguyên đa đảng của các người? Thật là xấu hổ. Thử hỏi, nếu các người lên cầm quyền, thì quan niệm về tự do, nhân quyền, đa nguyên đa đảng của các người sẽ đi xuống đâu, và đất nước sẽ trở nên thế nào? Nhưng lịch sử khó có thể tái diễn với một Ngô Đình Diệm thứ hai và một lũ quạ đen nhân danh tôn giáo để mà tự tung tự tác, hà hiếp, bóc lột người dân.

Một số nhân vật chống Cộng, tiếng tăm tư cách chẳng ra gì nhưng luôn luôn huênh hoang tự nhận là “đại diện cộng đồng”, “đại diện dân tỵ nạn” , “đại diện QLVNCH”, hay hoang đường hơn nữa, “nhân danh toàn thể người dân trong nước” v..v... Những mặt đó có xứng đáng không? Người nào tự cho là xứng đáng xin dơ tay, nêu tên họ và thành tích. Tất cả chỉ như em bé cầm bảng trên mà thôi. Cái tôi thật là đáng ghét, nhưng ai đủ tư cách đại diện cho tôi, ai đủ tư cách nói thay tôi, xin mời lên tiếng. Tôi không thích ông Bush nhưng phải chấp nhận ông ta với tư cách Tổng Thống của một nước mà trong đó tôi là một công dân. Nhưng mấy người là cái gì? Tại sao tôi phải chấp nhận những nhãn hiệu hữu danh vô thực của mấy người. Các người có tư cách gì mà tự cho là đại diện của tôi, cất lên những tiếng nói đần độn thay tôi.

Bài viết này thuộc loại “Phiếm Luận”, viết mà chơi, chứ trên thực tế, làm gì còn Cộng để mà “chống Cộng” hay “thân Cộng”, hay “CS nằm vùng”. Năm 2004 Herwig Lerouge ở Bỉ đã viết: “Mười lăm năm sau khi bị khai tử và chôn cất, hồn ma Cộng Sản vẫn còn ám ảnh đầu óc của một số lãnh tụ chính trị Âu Châu.” (Fifteen years after being declared dead and buried, the specter of communism is again haunting the minds of some of Europe's political leaders.) và nay, 19 năm sau, tất nhiên cái hồn ma CS vẫn còn ám ảnh đầu óc của những người Việt tị nạn thuộc thế lực đen quốc tế (The Black International = từ của Linh Mục Joseph McCabe) hoặc thuộc lớp người còn nặng lòng hận thù Quốc-Cộng. Cho nên, tất cả những chiến dịch chống Cộng ở hải ngoại chẳng qua chỉ là “ma quân chống hồn ma” mà thôi. Và như vậy, những tổ chức thương mại và chính trị như Vietweekly, Người Việt, Đàn Chim Việt, Việt Tân v..v.. và những cá nhân v..v.. bị chụp mũ Cộng sản thực ra chỉ là những hồn ma trong đầu óc của những người chống Cộng sợ ma. Có phải như vậy không?

7 comments:

  1. XÃ HỘI CHỦ NGHĨA THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG XÃ HỘI CỦA LOÀI CHÓ ĐEO MẶT NẠ NGƯỜI …TIN BẤT CỨ ĐIỀU GÌ TỪ CÁI NHÀ NƯỚC THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG NÀY LÀ TỰ SÁT Sai lầm nghiêm trọng của hoa kỳ là đã để cho những con chó đen MAFIA CS mở toang cánh cổng thiên đường tự do tư bản hoa kỳ cho hàng trăm ngàn tên âm binh mafia csvn đảng con đẻ tay sai mafia c strung cộng tràn vào ẩn phục ứng chờ ,cài cắm giăng bẩy câu mồi,thu hồn đoạt vía ,gieo truyền phát tán mạnh mẻ hạt giống đỏ ra toàn nước mỹ ,tạo dựng nên những đại gia đình âm binh mafia cs rúc rĩa gậm nhấm ,ăn luồn ăn sâu vào lục phủ ngủ tạng đất nước của nử thần tự do …lũng đoạn kinh tế khuynh đảo chính trị,ngấm ngầm lèo lái con thuyền tự do tư bản hoa kỳ vào quỷ đạo của chủ nghĩa cộng sản ,nếu nước mỹ không kịp thời thức tỉnh cực kỳ cảnh giác,để có biện pháp đề phòng hửu hiệu ,phát hiện kịp thời hành động thủ ác trong bóng tối ngấm ngầm thực hiện mưu đồ ..đê hèn và sâu độc của bọn mafia cs đen trung cộng và bọn âm binh mafia cs vn đảng con đẻ tay sai của chúng,thì chắc chắn trong tương lai gần chế độ tự do tư bản hoa kỳ sẻ gục chết mà vẩn chưa kịp hiểu …SỨC MẠNH ĐEN VÔ ĐỊCH ÂM BINH MA FIA CS ….là gì…?XÃ HỘI CHỦ NGHĨA THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG XÃ HỘI CỦA LOÀI CHÓ ĐEO MẶT NẠ NGƯỜI …TIN BẤT CỨ ĐIỀU GÌ TỪ CÁI NHÀ NƯỚC THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG NÀY LÀ TỰ SÁT Trong cái nhà nước súc vật âm binh mafia csvn đảng này , tất cả phải bò bốn chân truyền kiếp làm chó phục vụ cho mưu đồ sự nghiệp của đảng …trong cái xã hội của loài thú đeo mặt nạ người này ,tất cả những thành phần từ trí thức đến dân đen …ma cô đỉ điếm ..các tổ chức tôn giáo ..các tổ chức chính trị kêu gọi tự do dân chủ ..hay ngay cả những tổ chức chống cộng …đều đưoc đảng cấp giấy phép hoạt động , đều được quốc doanh hóa ..chúng là những cái mặt nạ không thể thiếu trong việc bảo đảm tôn trọng nhân quyền …tự do tín ngưởng …..quyền tự do ngôn luận ,như một xã hội bình thường của các quốc gia khác trước cái nhìn của công luận quốc tế ….và sự thật đằng sau những tấm mặt nạ này …không một ông sư hay linh mục ,nhà dân chủ kẻ chống cộng ,hay cả bọn trí thức ..đỉ điếm ma cô nào dám tự phát mà không có sự đạo diển dàn dựng điều hành và chỉ đạo chặc chẻ của bọn thú vật cộng sản đen …và nếu có một ai đó dám đi ngoài quỷ đạo đó thì cũng không thể nào sống sót được trong cái xã hội chủ nghĩa thú vật âm binh mafia csvn đảng này …..XÃ HỘI CHỦ NGHĨA THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG XÃ HỘI CỦA LOÀI CHÓ ĐEO MẶT NẠ NGƯỜI …TIN BẤT CỨ ĐIỀU GÌ TỪ CÁI NHÀ NƯỚC THÚ VẬT ÂM BINH MAFIA CSVN ĐẢNG NÀY LÀ TỰ SÁT Nước mỹ hãy cực kỳ cảnh giác lủ súc vật âm binh ma fia csvn đảng con đẻ tay sai mafia cs trung cộng …kịp thời phát hiện và ngăn chặn lủ âm binh mafia cs chui lòn ngấm ngầm hành động thủ ác rúc rĩagậm nhấm ruột gan lục phủ ngủ tạng của các bạn trong bóng tối ….đừng để đến khi các bạn hấp hối giãy chết mà vẩn chưa hiểu đưoqực sức mạnh đen súc vật âm binh mafia cs là gì …

    ReplyDelete
  2. Nhà nước cộng sản vn là một tổ chức ma fia …. Cựckỳ chặc chẻ từ trên xuống dưới trong mọi tầng lớp trong xã hội …. đén tận từng người dân một …. Một xã hội của loài thú đeo mặt nạ người ….một nhà nước âm binh ma fia cs vn đảng …. Tự do làm chó muôn năm …..tin bất cứ điều gì vào cái xã hội chủ nghĩa thú vật âm binh ma fia cs vn đảng này là tự sát…..TỰ SÁT trong xã hội mà con dân chỉ là một loại công cụ đặt biệt có nghiệm vụ hy sinh tất cả vì lý tưởng và để làm được điều đó ngoài tổ chúc nhà nước đơn thuần để điều hành xã hội nó còn một hệ điều hành dấu mặt thứ hai [ bong ma ] anh em sinh đôi với nó luôn luốn song hành với nhau như hình với bóng để làm những việc mà một xã hội bình thường không thể làm được hiểu đơn giản nó là một tổ chức nằm ngòai vòng kiểm soát của pháp luật không ai dám công nhận sự hiên hửu và chịu trách nhiệm về nó nhưng nhà nước đó luôn luôn dấu mạt đứng đàng sau chỉ đạo và bảo vệ nó mà pháp luật trong nước cũng không bao giờ dám đụng đến nó… NÓ thay mặt nhà cầm quyền điều hành tất cả mọi công dân trong nước bằng luật ma fia người dân một cổ hai tròng sống không còn con đường nào khác phải cam chịu số phận kiếp đời súc vật âm binh ma xó nôlệ cho bọn ác ma những côgái mới lớn kể cả các em sinh viên hoc sinh còn ngồi ghế nhà trường phải dâng hiến tuổi thanh xuân chịu sự sai khiến làm nôlệ tình dục ngoại giao giăng bẫy câu mồi các đối tác kinh tế hay moi móc tin tình báo từ các chính trị gia và du khách đủ mọi thành phần đến đất nước nầy có kẻ vì dính bẩy tình phải chịu sự lợi dụng của bọn nầy trong những mục tiêu chúng nhắm đến hay phải bị buộc gia nhập tổ chức để rồi suốt đời làm con vật cho chúng sai khiến và nhìn bọn trẻ nhan nhãn ngoài đương đầu tóc xanh đỏ xâm mình khắp người hay từ đám đỉ rạt đứng đường đến đám gà móng đỏ lủ ma cô trí thức chúng đều là những con ma xó di động là loại ma cô an ten chúng đang làm nghĩa vụ công dân của một đất nước ma fia còn lớp người trung niên và có tuổi cũng đã qua thời nghĩa vụ chẳng ai dám làm thế nào cho con cháu mai sau thoát được cảnh địa ngục trần gian nầy … còn chế độ này là còn nghĩa vụ ma quỷ ..có lẻ hiện nay quan trọng nhất là nghĩa vụ quôc tế theo lệnh và mưu đồ của quan thầy mafia cs trung cộng trong công cuộc tây tiến từ con ma xó trong nước khi xâm nhập ra các nước trên thế giới chúng là một loại xác sống lây lan trong cộng đồng người hãi ngoại hay đúng hơn là một thứ robot người được điều khiển từ xa với vai diển của đủ mọi thành phần trong xã hội đội quân của chúng ngày càng phát triển mảnh liệt và lớn mạnh trong cộng đồng các quốc gia tự do trên toàn thế giới cảnh giác đặc biệt với loại ma fia này nhất là con em vợ con của cácthành phần chống đối chúng tại hải ngoại là mục tiêu chính trong việc câu mồi lừa đảo bằng mọi thủ đoạn khiến con em quý vị sa vào lỗi lầm hay phạm tội để rồi chúng khống chế gia nhập vào tổ chức của chúng sống chết theo luật ma fia biến họ thành một loại súc vật vô hồn không còn trái tim chỉ biết vâng lệnh của bọn ác ma thủ đoạn chúng thường dùng là nam nữ nhân kế khi lừa được người nào chúng tiếp tục sử dung chính những người đó để tiép tục lừa bẩy kẻ khác.. ngày càng nhân rộng mạng lưới của chúng lên có thể gọi chúng là hoa hồng đen ..bàn tay đen hay là robot người được điều khiển từ xa hành tung của chung rất khó phát hiện dù có theo dõi kỷ càng thế nào đi nữa vì chúng được hổ trợ của công nghệ cao tối mật và cả một hệ thống tổ chức khổng lổ bưng bít bao che hổ trợ cho nhau…. cả thế giới đang bị mắc mưu sa bẩy lọt vào quỷ kế gian manh hiểm độc chúng hãy chung tay lột mặt nạ cái xã hội chủ nghĩa thú vật mang mặt nạ người này ngoài mặt nhân danh kêu gào yêu chuộng hoà bình công lý mà ngấm ngầm mưu đồ đen tối đứng đàng sau hổ trợ và nuôi dưỡng điêu hành và chỉ đạo trong bong tối vì mục tiêu và lý tưởng đại đồng tâm thần hoang tưởng của chúng …
    Reply

    ReplyDelete
  3. Xã hội VN là con đẻ ….một bản sao chính xác của xã hội TQ trong cái xã hội mà người dân chỉ là một thứ công cụ hay là một phương tiện người ta lợi dụng để đat được mục đích cuối cùng con dân được hợp quần trong những tổ chức đen [ BÓNG MA ] trong vòng kềm toả chỉ đạo của một chuyên ngành đặt biệt không ai dám đụng vào kể cả pháp luật được kết thành một khối theo luật ma fia tuyệt đối trung thành với chủ nhân có thể ví cái xã hội đó như một tảng băng mà phần nổi là chính phủ của một nhà nước độc lập với phần chìm là một khối đen khổng lồ bao gồm. các tổ chức hoạt động ngấm ngầm trong bong tối để bảo vệ và giữ vững nhà nước đó cùng với thế lực đen [ bong ma ] của các nước anh em cs tiếp tục con đường giải phóng nhân loại tiến vào thế giới đại đồng … . Vào cuối thế kỷ 20 các nước cs … liên xô và đông âu lần lược bị sụp đổ chỉ còn lại TQ và vài ba nước chư hầu trước sự kiện nguy cơ bị tan rả dây chuyền nên TQ đã ráo riết cùng với bọn chư hầu tay sai phát triển các tổ chức ma fia ra rộng khắp thế giới bằng các con đường di dân kết hôn tỵ nan buôn người v..v … ngấm ngầm cài căm người vào các chức vụ quan trọng trong cơ quan công quyền của các nước hoạt động phi pháp lấy tài chính cho tổ chức hoạt động giăng mồi cài bẩy mua chuộc đủ mọi tầng lớp từ thấp đến cao nhằm thu lượm tin tức trong nội bộ hiện tình của các nước về kinh tế chính trị quân sự phục vụ cho ý đồ thâu tóm thế giới trong một tương lai gần và cuộc chiến ngầm của TQ cùng với đám đàn em chư hầu tay sai đã tỏ ra vô cùng hiệu quả trong kế hoạch và mưu đồ vô cùng sâu hiểm thâm độc với một lực lượng khổng lồ nhũng tổ chức hoạt động trong bóng tối với vô vàn bàn tay đen và hoa hồng đen trung thành tuyệt đối theo luật ma fia đã thực sự hửu dụng đem lại kết quả tuyệt vời trên mọi lĩnh vực với sức mạnh khủng khiếp của các thế lực ĐEN có thể khuynh loát chính tri kinh tế quân sự của một đất nước theo chiều hướng có lợi cho những kẻ dấu mặt đang âm thầm chỉ đạo trong bong tối VÀ NỘI VỤ trong nước bảo đảm chỉ có những thành phần tự do dân chủ cuội được dảng đạo diển dàn dựng cho phép diển kịch để lừa bịp che mắt thế giới… kể cả mọi hoạt động phi phàp buôn lậu mãi dâmv..v.. tất tần tật mọi thứ đều phải theo sự chỉ đạo phân công của KẺ ĐIỀÙ HÀNH đạo diển muốn xã hội yên ổn hay bán yên ổn hay bất cứ xã hội nào dưới hình thức gì miển che mắt được thế giới để chúng dể dàng tạo được vỏ bọc bên ngoài vô hại …thân thiện …yêu hòa bình ghét chiến tranh nhân bản trí đạo nhân hiền nhằm đánh lừa nhân loại khiến họ mất cảnh giác không mảy may nghi ngờ hiểm họa cs để chúng dể dàng ngấm ngầm rúc rỉa ăn luồn ăn sâu làm phân rả hoàn toàn tất cả thế lực thù địch ,… dưới chế độxã hội chủ nghĩa thú vật âm binh ma fia cs vn đang chỉ có những kẻ cam tâm làm súc vật cho chúng sai khiến mới được phép tồn tại để phục vụ chiến đấu không ngừng nghỉ cho lý tưởng và mưu đồ sự nghiệp đại đồng vĩ đại của bọn quan thầy tâm thần hoang tưởng mao mác lê chúng sẳn sang triệt hạ và tiêu diệt cứ ai dân tộc nào dất nước nào đi ngược lại mục tiêu và lý tưởng của bọn chúng không từ một thủ đoạn nham hiểm sâu độc và tàn ác nào chúng một lũ ác quỹ đội lốt người, cả nhân loại nên nhớ rằng CÓ CỘNG SẢN THÌ KHÔNG CÓ TỰ DO ,CÒN CỘNG SẢN THÌ KHÔNG BAO GIỜ CÓ HOÀ BÌNH ,TIN CỘNG SẢN LÀ TỰ SÁT ,NGHE THEO LỜI CỘNG SẢN LÀ TỰ NỘP MÌNH VÀO MIỆNG LANG SÓI CỌP BEO tất cả chúng ta hảy cùng chung tay góp sức cho một thế giới không cộng sản tất cả vì công lý tự do và quyền làm người được thực thi trên trái đất này

    ReplyDelete
  4. TỐ CÁO NHÀ NƯỚC XHCN THÚ VÂT ÂM BINH M FIA CSVN ĐẢNG XÃ HỘI CỦA LOÀI CHÓ ĐEO MẶT NẠ NGƯỜI …TIN BẤT CỨ ĐIỀU GÌ TỪ CÁI NHÀ NƯỚC SÚC VẬT ÂM BINH MA FIA CS VN ĐẢNG NÀY LÀ TỰ SÁT hãy cực kỳ cảnh giác lủ âm binh ma fia cộng sản với biệt tài bắt hồn nhân loại bằng những thủ đoạn vô cùng tinh vi và phức tạp với đội ngủ âm binh ma fia hùng hậu giàn trãi khắp.nơi lai vô ảnh khứ vô tung những con thú đeo mặt nạ người một loại rô bốt người được điều khiển từ xa …. âm thầm cùng nhau phối hợp chầu chực trong bóng tối cùng nhau hợp sức hành động cài cắm câu mồi giăng bẩy nam nữ nhân kế moi móc đời tư…xui khiến phạm tội khống chế bắt hồn đưa vào tổ chức trở thành một thành viên âm binh ma fia âm thầm bán linh hồn và thể xác cam tâm làm súc vật phục vụ cho đảng những con mồi chúng thường nhắm đến để bắt lấy linh hồn là giới cầm quyền lảnh đao cao cấp vợ con em của thành phần chúng xem là kẻ thù sử dụng họ làm ang ten tình báo về kinh tế chính trị v…v theo lệnh đảng ngấm ngầm âm thầm tiếp sức cho cộng sản tiêu diệt cha chồng người thân của chúng trong kế sách gậy ông đập lưng ông hay chính xác hơn theo như thằng lê duẩn đã phát biểu trong công cuộc giải phóng miền nam và thực hiện chính sách âm binh súc vật MA FIA HÓA hóa toàn bộ quân dân cán chính ngụy quân ngụy quyền sau giải phóng ngăn ngùa DẬP TẮT MỌI SỰ sự trổi dậy của vnch TRONG TRỨNG NƯỚC bằng lực lượng âm binh ma fia vợ con em của kẻ thù …DÙNG MỞ NÓ ĐỂ RÁN NÓ tiếp tục sự nghiệp gieo truyền lan tỏa hạt giống đỏ hạt giống của ác quỷ ra toàn cầu nhất là trong cộng đồng người việt hãi ngoại và người bản xứ HOA KỲ nhằm xây dựng những đại gia đình âm binh ma fia cộng sản ngấm ngầm mai phục ứng chờ thời cơ trổi dậy thực hiện mưu đồ sự nghiệp đại đồng vĩ đại của đảng … CỰC ĐỘ CẢNH GIÁC NHỮNG GÌ ĐẾN từNHÀ NƯỚC XÃ HỘI CHỦ NGHĨA THÚ VẬT MA FIA CỘNG SẢN VIỆT NAM ĐẢNG DÙ LÀ GIỚI TRÍ THỨC HAY LÀ ĐÁM ĐỈ ĐIẾM MA CÔ ĐẦU ĐƯỜNG XÓ CHỢ….VỢ CON DIỆN HO.. NHỮNG CÔ DÂU TỘI NGHIÊP V..V VÀ V..V CHÚNG ĐƯỢC ĐƯA ĐẾN NHỮNG NƠI CẦN ĐẾN ..TỔ CHỨC LUÔN LUÔN ĐÓN CHỜ ………TẤT CẢ CHÚNG ĐỀU LÀ NHỮNG CON THÚ ĐEO MẶT NẠ NGƯỜI VỚI MUÔN VÀN TẤM MẶT NẠ ….TIN LỦ ÁC QUỶ MA FIA CỘNG SẢN LÀ TỰ SÁT nói rằng cộng sản ngu dân hóa để trị là chưa đúng.. phải nói chính xác là chính sách súc vật ma xó âm binh ma fia hóa toàn dân để trị vô cùng tàn bạo và man rợ của lủ thú vật ma fia cộng sản …chúng đã biến con dân thành nhũng con thú bò bốn chân đeo mặt nạ người bán cả linh hồn và thể xác hy sinh tất cả cho đảng trong nhũng đại gia đình ma fia cộng sản đảng chui rúc trong bóng tối đẻ bảo vệ và phát triển chủ nghĩa cộng sản ra toàn cầu … cũng vì bọn ma fia cộng sản đen này mà hiện nay đám thú vật ma fia cs … nhũng con rô bốt người được điều khiển từ xa đã lan tràn như nhũng xác sống gieo truyền hạt giồng đỏ rộng khắp năm châu mà nhất là đang phát triển mạnh mẻ tại đất nước của nữ thần tự do …nếu không kịp thời cảnh giác âm mưu sâu độc và đê hèn của lủ âm binh ma fia cộng sản ..lai vô ảnh khứ vô tung này thì một ngày không xa tượng nử thần tự do sẻ bị đạp đổ thay thế bằng tượng ông mao ông mác ông lê tay cầm búa liềm thống lỉnh nhân loại

    ReplyDelete
  5. …Thằng thú vật vật ma fia csvn đảng nguyễn văn linh tay sai của lủ ma fia mèođen trung cộng tại sao nó mở mõm tru sủa xin đảng cởi trói cho giới văn nghệ sỉ mở rộng cửa chào đón chấp nhận nền văn minh phồn vinh của tư bản nhất là nước mỹ để khai Sáng thay đổi cảnh nghèo đói lạc hậu man rợ của chế độ cs đã tồn tại gần tám chục năm nay kể từ khi con cẩu họ hồ mang vác cái ách cs về đè đầu cởi cổ dân tộc vn này những người không hiểu và không biết gì là âm binh ma fia cs thì cứ tưởng là lủ thú vật ma fia cs vn đảng chúng cũng biết hối cải muốn đem tự do dân chủ thật sự cho dân tộc việt nhưng đối với những người biết rỏ hành tung của lũ súc vật này trong bong tối thì họ hiểu rất rỏ bộ mặt thật của những con thú đội lốt người này chúng là lủ ma fia cs lien kết chặc chẻ cấp nhà nước trong bong tối ngấm ngầm thực hiện giấc mơ đại đồng sự nghiệp vĩ đại chân lý bất di bất dịch của lủ tổ tiên mao mác lê stalin cha ông thằng hồ …vậy sự thật của cái gọi là mở rộng cửa chào đón luồng gió mới hòa mà không tan là gì …và cởi trói cho văn nghệ sỉ là như thế nào … là chúng chỉ cởi trói cho cái xác phàm còn linh hồn thì ma fia cs nó bắt trói chặt lấy .thì trí thức giới văn nghệ sỉ sau khi được đảng cởi trói cái xác phàm thu mất linh hồn thì họ đã trở thành một lủ thú vật không hơn không kém … không có linh hồn không còn trái tim chỉ biết ngoan ngoản bò bốn cẳng triệt để tuân phục theo mọi hiệu lệnh của chủ ….một nhà nước với chính sách súc vật âmbinh ma xó ma fia hóa dân tộc mình bién con dân thành lủ súc vật đeo vòng kim cô cam tâm làm chó chỉ biết bò bốn chân dâng hiến cả thể xác và linh hồn cho mưu đồ sự nghiệp vĩ đại của đảng thì hòa vào đâu nó đều lan tỏa ra màu đỏ màu của lủ xác sống{không có linh hồn} âm binh ma fia cs đến đấy Chỉ có những người sống trong tim óc ruột gan của lủ súc vật cộng sản vn ….sống giửa bầy thú đeo mặt nạ người của cái xã hội chủ nghĩa thú vật âm binh ma fia cs …tự do làm chó muôn năm này .. mới hiểu biết thế nào là chính sách súc vật âm binh MA FIA hóa con người để trị và phát triển chủ nghĩa cs ra toàn cầu CỦA LỦ THÚ VẬT MA FIA CSVN ĐẢNG …. Sau 75 cả một chế độ ngụy quân ngụy quyền và con em của họ bị cs súc vật âm binh ma fia hóa đén tận gốc..chúng đã biến họ thành những con thú đeo mặt nạ người …một loại người mà khi có lệnh của tổ chức thì ngay đến CẢ cha mẹ ÔNG BÀ anh chị em ruột thịt của chúng ,,,,chúng cũng sẳn sàng trói đầu giao nộp cho cộng sản như một con chó ….. …thì CHUYỆN những con thú đeo mặt nạ người tranh đấu cho tự do theo sự giật giây chỉ đạo của đảng với những màn kịch vô tiền khoáng hậu bịt mắt cả thế giới chứ không riêng gì người việt hãi ngoại ….tin bất cứ điều gì từ cái nhà nước ma fia csvn đảng này là tự sát ……..một hình thức giành quyền đấu tranh cho một nước vn tự do dân chủ thực sự từ tay của của những người vnch và hậu duệ của họ…. gạt ra ngoài và từ từ dập tắt tiêu diệt những tổ chức vnch chống cộng thực tâm vì một nền tự do dân chủ cho tổ quốc dân tộc vn…thay vào đó bằng một tập đoàn âm binh ma fia cộng sản đeo mặt nạ diển kịch đấu tranh cho tự do dân chủ .. âm thầm trong bóng tối gieo truyền hạt giống đỏ trong cộng đồng người việt có nguồn gốc vnch ….đến khi đạt được mục tiêu giành lấy nắm được hoàn toàn sự chỉ đạo điều hành tất cả mọi phong trào đấu tranh ở hãi ngoại …không còn thế lực nào khả dỉ đe dọa đến sự an nguy của cs vn nửa thì chúng lại hiện nguyên hình . những con ác quỷ cs đỏ …tin lủ súc vật âm binh ma fia csvn đảng là tự sát …. tự sát …. Cực kỳ cảnh giác lủ âm binh ma fia cs ….chúng là ác quỷ lủ ác thú đến từ địa ngục với muôn vàn tấm mặt nạ nhân nghĩa đạo lý nhân bản nhân hiền vv…. Với muôn vàn mưu sâu kế hiểm giăng mồi câu bẩy …. Được sự huấn luyện và điều hanh của lủ ma fia mèo đen trung cộng …..tin lủ súc vật âm binh ma fia cs châu á là tự sát

    ReplyDelete
  6. ….thầy tu linh mục quan quyền nhà chính trị hay sinh viên hay bất cứ ai ..cũng dều là con người cũng hỉ nộ ái ố tham san si nằm trong lục dục thất tình bọn ác ma ma fia cs đã triệt để lợi dụng vào cái cốt lỏi này của con người sử dụng chiêu thức câu bẩy giăng mồi đưa kẻ bị câu vào tròng rồi khống chế quy nạp vào tổ chức để đời đời làm súc vật âm binh ma fia cs cho chúng sai khiến ..bất cư ai đều không thể thoát khỏi nanh vuốt một khi đả lọt vào tầm ngắm của bọn chung . tổ chức của bọn chúng ngày càng lớn mạnh cùng với các đám ma fi a chư hầu chúng âm thầm bành trướng khắp thế giới , ngấm ngầm ăn sâu vào lục phủ ngủ tạng của các nước như một căn bệnh ung thư di căn từ từ nếu không kịp thời chữa trị thì chỉ còn chờ một ngày nào đó sẻ lọt vào vòng tay của ác quỷ có hối cũng đả muộn… với những âm mưu đen tối ngấm ngấm tấn công khống chế toàn bộ thế giới bọn ác ma cùng vơí bọn đàn em tay sai đã tạo ra những con robot người điều khiển từ xa rồi tung ra khắp toàn cầu bằng các con đường kết hôn , di dân tỵ nạn vượt biên ; vợ con của diện HO vv.. chủ yếu xâm nhập vào nước mỹ có đến hàng trăm ngàn tên kế đến là nươc úc hàn quốc đài loan nhật bản vvv qua con đường kết hôn buôn nguoi, ty nan ..v..v.hình thức hoạt động ngấm ngầm luồn lách ăn sâu lan toả rộng khắp của bọn này, có thể phân chia ra ba nhóm gia đình mafia hoat động như sau………. 1./-ma fia công tác về tài chính [ ban tay đen ] hoạt động trong các phi vu làm ăn phi pháp buôn lậu rửa tiền buôn người mãi dâm vv..nói chung tất cả mọi công việc miển là làm ra tiền bằng mọi thủ đoạn tội ác trên đời chúng đều không tư với vai trò đảm nhiệm về tài chính cho tổ chức hoạt động …. 2/- bon ma fia chuyên ngành lừa đảo [hoa hồng đen ] câu bẩy giăng mồi mồi chài gồm một lũ ma cô đỉ điếm trong đó có lực lượng chủ động là thành phần trong giới trẻ sinh viên học sinh bị lừa đảo gia nhập phục vụ cho tổ chức được huấn luyện tinh vi về nghệ thuật giăng bẩy câu mồi cùng các kỹ năng thiện nghệ trong chuyện phong the chuyên lừa đảo nhắm vào giới quan chức trong chính quyền sở tại dùng nam- nữ nhân kế tiền bạc giăng bẩy tình mua chuộc hối lộ khiến họ sa chân vào lổi lầm phạm tội sau đó khống chế ép buộc họ gia nhập phục vụ cho tổ chức mục đích nắm bắt thông tin trong các hệ thống tài chính chính trị khoa học của nước sở tại ‘…và nhắm vào em cháu vợ con của các thành phần bị chúng liệt kê vào danh sách kẻ thù.. nhất là đối với các gia đình có con em là sinh viên học sinh đi học xa nhà chúng du dỗ mồ chài vợ con của kẻ thù sa vào lầm lổi xui khiến phạm tội rồi khống chế gia nhập tổ chức một khi đả là thành viên của bon ác quỷ thì chỉ còn phần xác ,còn phần hồn thì do chủ nhân nắm giử, khống chế suốt đời ,tuyêt đối trung thành đến khi lập gia đình cũng trong sự sắp xếp của bọn chủ nhân, chúng mang tính kế thừa truyền kiếp từ đòi này sang đòi khác , phục vụ cho chủ nhân vô điều kiện ,dưới mọi hình thức chúng đuợc sử dụng dể giám sát cha anh của chúng ,phục vụ bán dâm mòi chài câu nhử những mục tiêu do tổ chức chỉ định , đóng góp tự nguyện tài chính cho tổ chức góp phần vào mục tiêu làm phân hoá tan rả những tổ chức kiều nhân chống đối tại hải ngoại và lủng đoạn chính trị của nước sở tại theo chiều hướng có lợi cho mục đích thâu tóm toàn thế giới về sau nay của chủ nhân ……

    ReplyDelete
  7. .3/ nghiệm vu của các thành phần ma fia trí thức chủ yếu công tác về mặt chinh trị nằm yên chờ thời ngấm ngầm che dấu bảo vệ và ủng hộ cho các thành phần khác trong tổ chức gây sức ép về các hoạt động trong chính tri hậu thuẩn cài cắm người của chúng vào các cơ quan công quyền kết hợp với các vị quan chức bị mua chuộc chúng lũng đoạn chính trị kinh tế của nước sở tại theo chiều hướng có lợi cho chủ nhân của chúng …với một bon người bị lấy mất trai tim, không còn lương tâm, lương tri không còn biết phân biệt phải trái đúng sai , tuyệt đối chấp hành lệnh của chủ nhân vô điều kiện , các gia đình ma fia này truyền kiếp từ đòi cha sang đời con, đời cháu ,mãi mãi phuc vụ cho bọn ác ma này để giử bí mật tuyệt đối ,hiện nay với tình hình phát triển công nghê cao tôi đang nghi vấn bọn này đang được hổ trợ mọt loại vủ khí bí mật công nghệ cực kỳ cao siêu ,có thể điều khiển con người từ xa mọi lúc nọi nơi thông qua tín hiêu não ,ở trung tâm điều khiển bi mật…. tóm lại chỉ vì một mục đích điên cuồng bọn chúng đả và đang biến con người thanh nhửng xác sống vô tri vô giác như những zoombi lay lan lan toả khăp địa càu chi biết nghe theo lệnh và phụcvụ trung thành tuyệt đối để tiến đến mục đích cuối cùng thu tóm năm châu năm giử quả đất trong tay đương đến vinh quang không còn xa sẽ đưa loài người lên dỉnh cao rừng rú của thời đai nguyên thuỷ sống bầy đàn trong sự chăm sóc và giám sát tận tình,không một kẻ nào có thể ra khỏi tầm tay chăn dắt của bọn ác ma ….thời đại đó sắp đến

    ReplyDelete